Phi Thanh Vân mất trinh muộn năm 20 tuổi

11:42, Thứ năm 10/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Phi Thanh Vân cho rằng 20 tuổi mới mất trinh là muộn, nhìn 15 phút biết ngay trai ngoan hay hư và tự nhận mình hơi có máu lẳng lơ.

“Năm 20 tuổi tôi mới làm chuyện ấy. Mốc thời gian này là quá muộn so với chị em trong nghề rồi nhé. Theo như những gì mọi người xung quanh tâm sự hay làm cuộc khảo sát bằng miệng thì tôi là người mất trinh cuối cùng”, Phi Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ.

Người đẹp dao kéo còn tự nhận mình rất rành về chuyện ấy “Tôi cũng rành về chuyện này thật, nhưng không có nghĩa là tôi thực hành nhiều đâu. Tôi cũng chỉ mới trải qua vài người đàn ông trong đời, trong khi đó chồng cũ đã ở bên tôi đến 10 năm nên tôi cũng không có thời gian và cơ hội thực hành với người khác”.

Phi Thanh Vân không ngại nói về chuyện ấy, trinh tiết và đàn ông ngoan- hư.


Phi Thanh Vân cho rằng chuyện ấy là mối quan tâm hàng đầu trong mối quan hệ yêu đương, “Mọi người cứ giả vờ ngại ngùng, nhưng thật ra chuyện ấy luôn được quan tâm hàng đầu. Người ta có thể không quan tâm chuyện giàu nghèo, xấu đẹp, nổi tiếng hay bình thường, nhưng họ không thể lơ là chuyện chăn gối trong đời sống hôn nhân. Bất kỳ ai cũng có những khao khát, thèm muốn về chuyện ấy, chẳng qua là do họ không dám thổ lộ thôi”.

Bàn về trinh tiết, Phi Thanh Vân cho rằng việc giữ trinh đối với người phụ nữ ở thời đại hiện nay rất khó, bởi lẽ “chỉ có người phụ nữ giữ trinh thôi cũng đâu được, vì cần người còn lại. Trong khi đó, đàn ông luôn thích đòi, thế thì làm gì còn phụ nữ còn trinh”.

Phi Thanh Vân còn cho rằng, việc “ăn cơm trước kẻng” vì muốn tìm hiểu những cảm giác lạ của tuổi mới lớn không vi phạm pháp luật, “Chúng ta đâu thể cấm bằng các quy định trên nhà trường hay nội quy gia đình. Chúng ta chỉ có thể giáo dục thông qua các buổi ngoại khóa về đề tài này hoặc những lời nhỏ to tâm sự từ bố mẹ”.

Nói về đàn ông, Phi Thanh Vân tự tin khẳng định “Chỉ cần nhìn bề ngoài và nói chuyện trong vòng 15 phút là tôi đã có thể biết một người đàn ông đứng đối diện là hư hay ngoan.

Bên cạnh những người đàn ông tử tế thì cũng còn nhiều người kỳ lạ lắm. Họ rất yêu vợ nhưng không thể chung thủy. Không phải là họ không muốn chung thủy mà là do họ không thể chung thủy. Có những người ngoại tình cả đời mà vợ không hề hay biết. Tôi nghĩ, những người đàn ông lăng nhăng sẽ hơn thua nhau ở chỗ ai biết chùi mép”.

Người đẹp 'cho rằng, phụ nữ thường thích yêu người đàn ông hư theo chiều hướng tốt: biết cách nói chuyện, biết lắng nghe, biết nịnh, biết nói lời ngọt ngào, hiểu chuyện, hay cười và đặc biệt là họ phải biết hư trong chuyện ấy. Tôi nghĩ, người phụ nữ không thể chủ động "hư" hoài khi hai người ở bên nhau. Khi đó, cả hai phải thật sự chủ động và biết chia sẻ lẫn nhau, Phi Thanh Vân nói.

Phi Thanh Vân thừa nhận, “tôi cũng có chút xíu lẳng lơ. Nhưng phải nói thẳng là đó không phải máu lẳng lơ kiểu thấy đàn ông là hai mắt cứ sáng lên, rồi tỏ thái độ tươm tướp hay cảm giác thích lưu luyến ngoại tình chẳng hạn”.

Từ chối tình một đêm, tự cho rằng mình là một người không may mắn trong hôn nhân, Phi Thanh Vân vẫn cần tình yêu để sống và cảm thấy cuộc đời thú vị “Ngu sao mà lại không yêu nữa chứ. Tình yêu làm cho tôi lạc quan, thăng hoa hơn rất nhiều sau bao nhiêu biến cố. Anh nào sau này yêu tôi thì phải chấp nhận 3 điều "không" đó là không gây lộn, không đánh lộn và không ghen lộn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: