Phi Thanh Vân nên nối gót Ngọc Trinh hiện thực giấc mơ

07:27, Chủ nhật 06/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân vẫn hoàn toàn phù hợp cũng như đáp ứng được tiêu chí của cuộc thi sắc đẹp vốn rất được nhiều người biết đến này. Thậm chí, khả năng chiến thắng còn cao hơn so với các thí sinh khác.

Cư dân mạng vừa xôn xao trước những hình ảnh Phi Thanh Vân đội vương miện hoa hậu nhưng thực chất, đó chỉ là những hình ảnh của cô trong một bộ phim mà người đẹp da nâu đang đóng. Nhiều người sẽ thở phào vì đó không phải là sự thực nhưng thực sự, Phi Thanh Vân là một người đẹp tiềm năng cho các cuộc thi nhan sắc.

Có thể, khi đã từng kết hôn thì Phi Thanh Vân sẽ không thể tham dự những cuộc thi sắc đẹp uy tín như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt... nhưng với cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu, cuộc thi đã tạo nên tiếng vang cho những Ngọc Trinh, Quế Vân... thì Phi Thanh Vân lại hoàn toàn phù hợp.

Cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu vốn khá thoáng với những thí sinh dụ thi. Những người đẹp đã từng phẫu thuật thẩm mĩ, có chiều cao hạn chế, xăm hình hay kết hôn... đều được phép tham dự. Điển hình là những trường hợp như Quế Vân từng kết hôn và có con, Julia Hồ với những hình ảnh thác loạn, nhiều thí sinh sở hữu vô số hình xăm...

Phi Thanh Vân hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của cuộc thi

Vậy nên, dù có nhan sắc đã qua phẫu thuật thẩm mĩ và từng kết hôn một lần với chồng Tây thì Phi Thanh Vân vẫn hoàn toàn phù hợp cũng như đáp ứng được tiêu chí của cuộc thi sắc đẹp vốn rất được nhiều người biết đến này. Thậm chí, khả năng chiến thắng còn cao hơn so với các thí sinh khác.

Đầu tiên, có thể nói, Phi Thanh Vân sở hữu rất nhiều ưu điểm nếu tham gia các cuộc thi nhan sắc. Cô sở hữu một gương mặt đẹp dù đã qua phẫu thuật thẩm mĩ. Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu vốn chỉ chú trọng tới vẻ bề ngoài chứ không cần quan tâm vẻ đẹp đó là nhơ make up, phẫu thuật... hay bất cứ một thứ gì đó.

Phi Thanh Vân cũng từng có thời gian làm người mẫu và diễn viên nên có rất có lợi thế tham gia những cuộc thi sắc đẹp như thế này. Kinh nghiệm trình diễn sẽ giúp cô tỏa sáng trong những phần thi và khả năng diễn xuất sẽ giúp cô "diễn" tốt hơn trước ban giám khảo và ban tổ chức.

Thân hình nóng bỏng và chiều cao của Phi Thanh Vân là điều hoàn toàn có thể giúp cô trở nên nổi bật giữa rừng thì sinh như Ngọc Trinh đã từng làm.

Hơn nữa, những tai tiếng của Phi Thanh Vân trong suốt thời gian qua như phẫu thuật thẩm mĩ, phát ngôn sốc, tố cướp chồng... lại chính là lợi thế của cô khi mà Hoa hậu người Việt Hoàn cầu luôn cần những người đẹp tai tiếng đoạt giải cao để có thể quảng bá tên tuổi của mình.

Chính vì sở hữu những yếu tố phù hợp với cuộc thi và những lợi thế vốn có nên Phi Thanh Vân hoàn toàn có thể đạt giải hoa hậu hay chí ít là á hậu tại cuộc thi này nếu cô tham gia. Khi có được một danh hiệu, vị thế của cô sẽ được nâng cao mà chẳng cần phải tạo chiêu trò hay các scandal gây sốc nữa.

Thậm chí, nhờ danh hiệu này mà Phi Thanh Vân hoàn toàn có cơ hội kiếm được chồng đại gia người Việt cho mình khi mà giờ đây cô đang đơn thân và đã chia sẻ không muốn lấy chồng Tây nữa.

Vậy nên, thay vì chỉ đội vương miện trên phim thì Phi Thanh Vân hãy biến nó thành sự thật và cô hãy tham gia ngay cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu vào năm sau để hiện thực hóa giấc mơ sắc đẹp của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: