Phi Thanh Vân thế chỗ Trang Nhung thề vẫn đoan trang

10:49, Thứ tư 05/09/2012

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phi Thanh Vân cho biết phần trình diễn của mình: "Hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi và tất cả các công dân Việt Nam!"

Sao Việt) -Trong Chương trình Vũ điệu đường cong, cấm phụ nữ đoan trang và trẻ em dưới 18 tuổi; người mẫu, diễn viên, ca sĩ Phi Thanh Vân cho biết phần trình diễn của mình: "Hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi và tất cả các công dân Việt Nam!"


 

PV: Điều gì khiến chị nhận lời tham gia chương trình ca nhạc đang có tai tiếng Vũ điệu đường cong?

Phi Thanh Vân: Thứ nhất đây là chương trình của một công ty người chị rất thân và cùng hợp tác với Vân đã nhiều năm, tổ chức lần đầu tiên.

Thứ hai đây là chương trình Người đẹp hát và trong thời gian gần một năm trở lại đây Vân đã tuyên bố Vân đã thoát khỏi cái bóng chân dài hát lip (hát nhép - PV) và Vân muốn trở lại quê nơi mình đã sinh ra là Hà Nội để được hát thật và hát cho những khán giả nơi Vân đã sinh ra.

Thứ ba, đã gần một năm rồi Vân không về lại quê của mình và Vân rất nhớ Hà Nội, nhớ con người Hà Nội, nhớ tất cả những gì ở Hà Nội.

Phi Thanh Vân nhận lời tham gia Vũ điệu đường cong vì:


PV: Cảm giác của chị khi biết thông tin về tấm pano của Ban tổ chức có lưu ý “cấm trẻ em dưới 18 tuổi và phụ nữ đoan trang”?

Phi Thanh Vân: Tôi đã làm việc với Ban tổ chức về điều này và Ban tổ chức cũng trả lời tôi đây chỉ là một sự cố không mong muốn của bên thiết kế và in ấn. Trong nghề nghiệp thì nghề nào cũng có tai nạn nghề nghiệp và tôi thấu hiểu được điều này.

PV: Một số ý kiến cho rằng nhìn vào pano quảng cáo vừa xấu xí, nhảm nhí, bậy bạ. Chị thấy thế nào?

Phi Thanh Vân: Tôi quan trọng chương trình sẽ diễn ra thế nào! Và chúng ta cũng nên chờ kết quả.

PV:  Một chương trình gây ra điều tiếng không tốt, bị dư luận lên án, chị nhận lời phải chăng là vì catxê hấp dẫn hay vì chỉ muốn được hát, chứng tỏ khả năng ca hát của mình?

Phi Thanh Vân: Để được hát cho khán giả của mình, tôi đã hát ở rất nhiều chương trình và tự diễn trên cả nước.

Những chương trình từ thiện, hay hát cho sinh viên, học sinh, những người lao động ở các khu chế xuất... Tôi không quan trọng lắm về tiền bạc.

Tôi chỉ quan tâm ở đó là khán giả của tôi và và dù có trả tiền mua vé hay không, họ tới để nghe tôi hát.

Chúng ta không nên đặt nặng về vấn đề tiền bạc ở đây vì tôi khẳng định tôi không chỉ kiếm tiền bằng nghề đi hát mà còn có hiều việc kinh doanh ở ngoài, chắc các bạn cũng biết ít nhiều về cuộc sống của tôi để không cần quá phải chạy theo đồng tiền bằng mọi cách!

PV: Trang Nhung đã hủy sô vì bảo toàn sự đoan trang, không muốn ảnh hưởng đến tên tuổi và gây hiểu lầm, trong khi đó, chị lại nhận lời thế chỗ. Chị có nghĩ đây là quyết định đúng của mình?

Phi Thanh Vân: Tôi sẽ hát thật và live 100%, tôi sẽ hát những bài mà Bộ văn hóa cho phép những bài nhạc mà tất cả khán giả Việt Nam đã biết từ rất lâu.

Chuyện đó không ảnh hưởng gì đến phẩm hạnh của một con người đúng không?
 

Phi Thanh Vân: Nội dung biểu diễn của tôi hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi và tất cả các công dân Việt Nam!
Phi Thanh Vân: Nội dung biểu diễn của tôi hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi và tất cả các công dân Việt Nam!


PV: Chị không ngại, điều này sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của mình hay sao, bị coi là không đoan trang?

Phi Thanh Vân: Câu trả lời này sẽ được giải đáp khi show diễn của tôi kết thúc! Tôi cũng rất mong sẽ có thật nhiều khán giả đến để xem Phi Thanh Vân sẽ hát gì trong đêm nhạc! Và tôi cũng khẳng định lại một lần nữa, ai bắt dược tôi hát lip tôi đền 100.000.000 đồng.

PV: Có người cho rằng, quảng cáo như vậy chắc không cho những người "tử tế" xem chương trình. Và vô tình, những ca sĩ, người mẫu bị cho là tham gia những hoạt động không lành mạnh, tử tế. Chị có thấy bị xúc phạm không?

Phi Thanh Vân: Ban tổ chức đã khẳng định chương trình này hoàn toàn không có treo quảng cáo vậy!

PV: Nội dung biểu diễn của chị có điều gì “đặc biệt nhạy cảm” không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi không?

Phi Thanh Vân: Hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi và tất cả các công dân Việt Nam!

PV: Đến với chương trình này, chị đã chuẩn bị cho giọng hát của mình như thế nào?

Phi Thanh Vân: Hãy tới xem và nghe tôi hát bạn sẽ hiểu được tất cả những gì tôi trả lời ở đây?

Gần một năm nay, tất các các chương trình tôi tham gia hoàn toàn hát live. Bạn có thể kiểm chứng dễ dàng qua các bài viết về tôi trên tất cả các trang báo mạng!

 Xem gì ở Phi Thanh Vân, Phương Trinh, em gái Công Vinh?

Trà Ngọc Hằng: Phụ nữ đoan trang là...

Trà Ngọc Hằng – một trong những ca sĩ sẽ hát tại chương trình Vũ điệu đường cong cho biết cô không bỏ show:

"Tôi không suy nghĩ tới việc đó vì mình đàng hoàng hay không xã hội người ta nhìn người ta biết, không phải diễn chương trình này thì trở thành gái không đoan trang mà không diễn thì thành gái đoan trang đâu. Tôi chỉ biết khi mình nhận show thì mình phải làm việc có tinh thần trách nhiệm thôi.

Tôi đi diễn chứ không phải đi làm gì bậy bạ đâu mà chỉ vì sự cố nhỏ như vậy mà bỏ show. Tôi luôn có trách nhiệm với những gì mình làm chứ không vô trách nhiệm nhận rồi lại bỏ".

Ngoài ra, Trà Ngọc Hằng cho biết về người phụ nữ đoan trang:

"Đoan trang hay không để xã hội nhận xét. Tôi chỉ biết mình hoạt động nghệ thuật một cách đàng hoàng, không làm gì phạm pháp, không bậy bạ, làm gì đúng với lương tâm mình cho phép. Đàng hoàng hay đoan trang hay không, tự mình biết chứ không nhất thiết phải đi vỗ ngực nói với mọi người mình đàng hoàng".

Nói về sự rút lui của Trang Nhung để bảo toàn sự đoan trang của mình, Trà Ngọc Hằng cho biết:

"Tôi không bình luận về ai cả. Phát ngôn hay huỷ show, đó là chuyện của Trang Nhung. Tôi chỉ biết một điều đã tham gia nghệ thuật không ai tránh được những xui rủi tự dưng trên trời rơi xuống.

Nhưng cũng có nhiều trường hợp không phải tự dưng mà xảy ra với mình được. Không có lửa sẽ không có khói, có những người luôn cố gắng tìm mọi cách chứng minh mình đàng hoàng thì thực sự lại rất phức tạp".

(Theo VTC)

  • Phạm Lý (Thực hiện)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc