Phi Thanh Vân và chồng trẻ ly hôn sau 3 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Mới đây thông tin Phi Thanh Vân và Bảo Duy ly hôn khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, Bảo Duy – ông xã Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chia tay Phi Thanh Vân sau 3 năm chung sống. Chồng trẻ của nữ hoàng dao kéo chia sẻ, khi anh chủ động viết đơn ly hôn, Phi Thanh Vân đã vui vẻ chấp nhận.

phi-thanh-van-chia-tay-ph

Bảo Duy – ông xã Phi Thanh Vân đã khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố chia tay.

Chồng trẻ Bảo Duy chia sẻ trên trang cá nhân: "Bà Xã .... Cho anh được gọi em với hai tiếng yêu thương như vậy lần cuối được ko em? Cảm ơn em đã đến bên anh rồi cho anh Hạnh Phúc.... cảm ơn thời gian qua em đã luôn ở bên anh và cùng anh chia sẻ những vui buồn. Cảm ơn em đã sinh cho anh con trai yêu Tấn Đức .... cảm ơn em vì tất cả Bà Xã nhé .

Cứ ngỡ tình yêu của chúng ta là bền lâu mãi mãi, bởi khi cả hai đến với nhau bằng một tình yêu đẹp tưởng chừng sẽ ko khi nào có hồi kết. Cứ ngỡ em và anh sẽ nắm chặt tay nhau đi đến cuối cuộc đời. Nhưng cuộc sống vốn không như mình nghĩ phải ko em?

Ngày em chủ động đến bên anh, yêu anh... Anh hạnh phúc và đón nhận .

Ngày hôm nay anh chủ động viết đơn Ly Hôn....".

phi-thanh-van-chia-tay-ph

Chồng cũ cũng dành những lời tốt đẹp khi nói về Phi Thanh Vân.

Chồng cũ cũng dành những lời tốt đẹp khi nói về Phi Thanh Vân. Anh cho biết tuy là người nổi tiếng, Phi Thanh Vân sống rất hòa đồng, có tấm lòng nhân hậu, hay giúp đỡ những người khó khăn, không quan tâm đến địa vị sang hèn.

Trước Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng kết hôn với người đàn ông Pháp tên Thierry Blanc và chia tay khoảng cuối năm 2011, đầu 2012. Cô cho biết hôn nhân đổ vỡ do những mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng. Ngoài ra, nỗi đau sảy thai cộng với rào cản ngôn ngữ cũng phần nào khiến cô và chồng cũ quyết định ly hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn