"Bí mật" trong chuyện tỷ phú Hoàng Kiều phũ phàng chia tay Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Tỷ phú Hoàng Kiều chia tay trong "chớp nhoáng" khiến không ít người đặt nghi vấn.

Trên tài khoản facebook được cho là của tỷ phú Hoàng Kiều mới đây vừa công khai một bức thư với nội dung chuyện tình cảm giữa ông và Ngọc Trinh đã kết thúc. Việc này khiến nhiều người bất ngờ bởi chỉ 2 ngày trước, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh vẫn tình tứ tại sân bay với hoa với những cái ôm thật chặt. Cuộc tình ngắn của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều bắt đầu trong tai tiếng, chia tay cũng ồn ào khiến không ít người cho rằng là chiều PR?

ty-phu-hoang-kieu-phunuto

Yêu Ngọc Trinh tỷ phú Hoàng Kiều được rất nhiều thứ.

Ngọc Trinh và bạn trai mới trong thời gian vừa qua đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực viết về mối quan hệ tình cảm của cặp “đôi đũa lệch 27-72” này. Bởi, người yêu mới của Ngọc Trinh không ai khác là tỷ phú Hoàng Kiều, 72 tuổi. Ông được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á có tốc độ tăng giá trị tài sản hàng đầu thế giới. Theo bảng xếp hạng mới, ông Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3.2014 là 1,65 tỷ).

ty-phu-hoang-kieu-phunuto

Rất nhiều người cho rằng Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ là PR.

Ngọc Trinh trong thời gian yêu Hoàng Kiều đã tổ chức một buổi đấu giá chiếc sim khủng trị giá 20 tỷ đồng nhằm mục đích từ thiện. Mà trước đó cô bật mí là đã "xin phép bạn trai Hoàng Kiều". Tuy buổi đấu giá không thành công như dự kiến, nhưng nó đã khiến Ngọc Trinh xuất hiện như một thiên thần hết mình để giữ lời hứa "mang một cái tết ấm no tới bà con miền Trung". Cái tên Hoàng Kiều được Ngọc Trinh nhắc tới như một giá trị mang ý nghĩa tinh thần nhiều hơn là vật chất.

Về phía đại gia Hoàng Kiều, nhờ gắn với cái tên Ngọc Trinh, ông bỗng dưng được quảng cáo rượu và các sản phẩm khác một cách... miễn phí!

Ngọc Trinh là người đẹp nhận dư luận trái chiều nhiều và ồn ào nhất trong những năm trở lại đây của showbiz Việt với hàng loạt những phát ngôn đi ngược công luận như 'không yêu thì cạp đất mà ăn' hay chuyện có tình yêu 8 năm với một đại gia đã có gia đình. Bên cạnh đó, cùng với sự giúp sức ở ông bầu Khắc Tiệp, một người có đầu óc trong việc PR và xây dựng hình ảnh, Ngọc Trinh ngày càng trở thành cái tên quen thuộc và đặc biệt hút dư luận.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng sau công khai yêu Ngọc Trinh, fanpage riêng của tỷ phú Hoàng Kiều đã gia tăng nhanh chóng về lượng like và có được một cộng đồng fans cho riêng mình. Nhờ tiếng tăm của Ngọc Trinh, Hoàng Kiều cũng thu hút được một lượng không nhỏ các thành viên mới vào CLB Hoàng Kiều và góp phần PR cho các sản phẩm của tập đoàn mình.

Việc chia tay trong thời điểm này, theo dư luận đồn đoán là hoàn toàn có thể hiểu được khi những mục đích của cả Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đều đã đạt tới.

Theo:  khoevadep.com.vn