’Phi vụ’ giải cứu Siu Black bóc trần mặt xấu sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Nếu lúc đầu mọi người cho rằng, qua scandal Siu Black vỡ nợ mới thấy tình người trong showbiz, thì càng về sau vụ việc càng vạch mặt tính xấu của sao Việt.

(Sao Việt) - Nếu lúc đầu mọi người cho rằng, qua scandal Siu Black vỡ nợ mới thấy tình người trong showbiz, thì càng về sau vụ việc càng vạch mặt tính xấu của sao Việt.
 
Sau khi một số báo đưa tin Siu Black nợ nần chạy trốn, vào ngày 23/7 vừa rồi, nữ ca sĩ đã chính thức thừa nhận số tiền nợ lên tới 2,5 tỷ đồng của mình và mong được bạn bè, đồng nghiệp chia sẻ, giúp đỡ. Nguyên nhân của số nợ khủng trên đây là do chị đã kinh doanh quán café Bình Thạnh thua lỗ và thua cờ bạc.
 
Ngay sau đó hàng loạt các nghệ sĩ lên tiếng giúp đỡ Siu Black, trong đó Phương Thanh là người đầu tiên. Chị Chanh đã động viên an ủi và đứng ra làm người đại diện cho Siu Black nhận show, trả lời báo chí hay dàn xếp với các chủ nợ.
 
Ngoài ra, còn có rất nhiều người lên tiếng giúp Siu Black như bạn gái Jimmii Nguyễn quyết định xóa nợ cho Siu Black, hay một doanh nhân Việt kiều ở Nga cũng lên tiếng giúp đỡ chị Siu.

 

Qua vụ Siu Black lộ mặt xấu của showbiz
Qua vụ Siu Black lộ mặt xấu của showbiz
 
Ngày 3/8, một gương mặt trẻ là Ngọc Minh Idol - học trò cũ của Siu đã bất ngờ chấp nhận hy sinh ở vòng bán kết cuộc thi “Tôi là người chiến thắng”, để lấy 30 triệu giúp đỡ chị...
 
Những tưởng, vụ giúp đỡ Siu Black dư luận sẽ được chứng kiến tình nghệ sĩ trong showbiz, tuy nhiên càng về sau lại càng vạch mặt tính xấu của sao Việt. Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Long Nhật đã biến vụ việc thành cuộc khẩu chiến hạ bệ nhau.
 
Long Nhật thay vì giúp đỡ Siu Black thật lòng thì quay ra hạ bệ Phương Thanh với những câu nói đầy khiêu khích: "Thật sự tôi thấy nực cười. Một người muốn đứng ra lo cho người khác chuyện nợ nần trước hết phải có nhiều tiền. Mình phải đủ sức trả nợ cho người ta. Nếu không thì thôi, đã giúp phải giúp cho tới, đừng có nửa chừng như vậy".
 
Hay anh còn mỉa mai Phương Thanh: "Đầu tiên Phương Thanh tỏ ra rất thanh thản và lịch sự, nhưng hôm nay lại bảo Long Nhật không phải tên tuổi mà cô ấy quan tâm. Nhưng sau đó, cô ấy lại trả lời một bài phỏng vấn thật dài, mâu thuẫn quá phải không. Tôi luôn nói với khán giả yêu quý dòng nhạc của mình, tôi có một chỗ đứng khiêm nhường nhưng rất vững chắc suốt 20 năm qua.... Tên tuổi Phương Thanh quan tâm chắc phải là những ông hoàng bà chúa trong showbiz Việt vì họ đang đương thời. Hay Phương Thanh muốn trở thành tên tuổi huyền thoại như Bảo Yến, Khánh Hà, Khánh Ly, Ý Lan, Hương Lan...".
 
Long Nhật ngần ngại châm chích chị Chanh: "Nếu phải nhờ một cái tên để bản thân nổi tiếng thì tôi sẽ đề cập đến Đàm Vĩnh Hưng chứ Phương Thanh chẳng là cái gì để tôi phải dựa dẫm. Khi tôi nổi tiếng và có vị trí nhất định trong dòng nhạc của mình thì Phương Thanh mới chập chững vào nghề".
 
Ngay sau khi Long Nhật khơi mào, Đàm Vĩnh Hưng tiếp chiêu: "Chuyện của chị Siu đã rối lắm rồi và nó cũng không phải một hình ảnh đẹp trong giới văn nghệ sĩ nên tôi không muốn nhắc tới. Ai cũng cần phải chịu trách nhiệm với quyết định của mình, nên tôi không can thiệp và muốn phải liên quan tới những việc đó. Siu không phải 18 tuổi nữa mà để nói đó là hành động ngây thơ hoặc dại khờ. Mỗi người phải tự chịu trách nhiệm về mình. Trái ngon hay trái ngọt là do mình trồng nên. Thành quả tự hưởng, cay đắng tự nuốt lấy".
 
Dù không nói ra, nhưng ai cũng biết ngoài nói về chuyện về Siu Black thì câu nói đó như vỗ mặt Phương Thanh, người giúp đỡ Siu Black từ đầu.
 
Phương Thanh cũng không chịu thua kém, cũng ăn miếng trả miếng một cách quyết liệt trước những đòn đánh của đối phương chĩa về mình.
 
Phương Thanh thậm chí không kiêng nể, dùng ngôn ngữ chua ngoa đáp trả lại: "Thế là "mày" đã lộ mặt rồi nhé. "Mày" cứ tưởng là chị Chanh không biết gì à. Tại sao "mày" bây giờ mới lên tiếng mà không phải là những ngày đầu tiên. Group của "mày" mới điện thoại phỏng vấn chị Chanh "mày" nhưng: chị Chanh không tiếp "chiêu" này của "mày" tiểu nhân à. Đang định gài bẫy chị hả?" - Phương Thanh viết trên Facebook.
 
Không dừng lại ở đó, Phương Thanh gần như hạ nhục Long Nhật: “Ngày hôm nay tôi chính thức phong tặng luôn cho Long Nhật danh hiệu Nữ hoàng nhiều chuyện. Anh không cần phải quậy thêm một cú nào nữa nếu anh thích làm nữ hoàng. Từ nay về sau anh nên để cho showbiz được yên bình chút xíu”.
 
Ngoài ra cô còn mỉa mai thêm anh chàng ca sĩ gốc Huế này: "Nếu là bạn thân thiết với Siu Black 20 năm nay mà anh chưa làm gì bằng hành động thì ngay hôm 11/8, trong đêm nhạc của Siu Black, anh nên thể hiện bằng vật chất đi. Ngọc Minh chỉ là một ca sĩ trẻ, mới vào nghề nhưng cũng đã giúp chị Siu 30 triệu thì ít nhất Long Nhật phải là 50 triệu mới xứng đáng với tình bạn thân đó".
 
Đúng là qua vụ vỡ nợ của Siu Black và nhìn cảnh Phương Thanh, Long Nhật, Đàm Vĩnh Hưng tố cáo hạ bệ, chỉ trích, lên án thậm tệ mới thấy được mặt tối của showbiz như thế nào. Dù là đồng nghiệp, dù là người bạn thân tình trước kia nhưng họ sẵn sàng khiêu kích và đáp trả đòn của đối phương.
 
  • Mộ Tranh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn