Mẹo trang điểm cho các nàng sở hữu đôi mắt quá gần nhau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây sẽ là mẹo trang điểm dành riêng cho những nàng sở hữu đôi mắt có khoảng cách quá gần nhau.

1. Lông mày cánh cung hoặc tam giác mềm đỉnh thấp

cach-chuot-mi-dep3

Thay vì kẻ dáng lông mày ngang sẽ khiến mặt bạn bị bé đi khoảng cách 2 mắt dường như lại càng không cân đối thì hãy thay dáng lông mày thành hình cánh cung hoặc tam giác mềm đỉnh thấp. Bởi những dáng lông mày có độ cong sẽ giúp mở rộng các góc ngoài của mắt và giúp mắt.

2. Vẽ eyeliner với phần đuôi kéo dài

Để kéo xa 2 mắt ra thì bạn cần kéo dài góc mắt của mình bằng việc kẻ eyeliner đậm với phần đuôi kéo dài và hất nhẹ y như vẻ kiểu mắt mèo. Việc này không chỉ giúp khoảng cách giữa 2 mắt được cân đối mà còn giúp đôi mắt bạn thêm to tròn và sắc xảo.

jennie20

3. Highlight ở góc trong hốc mắt

Hãy chọn bút highlight hoặc phấn nhũ sáng màu để nhấn ở phần góc trong hốc mắt như màu trắng tuyết, trắng ngọc trai hoặc màu nude nhũ lấp lánh.

highlightmat

4. Phấn màu tối ở đuôi mắt

Trang điểm mắt khói là một trong những thủ thuật trang điểm hiệu quả nhất với đôi mắt có khoảng cách gần nhau bởi hiệu ứng khói tập trung vào các góc ngoài của mắt sẽ giúp đôi mắt to, sâu hơn.

Leesungkyung29

Khi người khác nhìn vào đôi mắt bạn họ sẽ tập trung đăc biệt vào phần khói đậm ở đuôi mắt. Tản bóng mắt nhẹ hơn ở các góc bên trong, có thể sử dụng phấn mắt nhũ để đôi mắt tinh tế hơn.

5. Gắn mi giả hoặc nối mi theo kiểu dài đuôi

mikatun

Nếu bạn cần phải dùng tới lông mi giả, không nên gắn lên toàn bộ mắt mà chỉ cần gắn điểm mi giả vào cuối đuôi mắt, tạo hiệu ứng để cái nhìn được cân bằng hơn. Còn nếu bạn ngại việc gắn mi giả thì hãy đi nối mi theo kiểu dài đuôi sẽ giúp mắt bạn vừa đẹp lại không cần nhiều công đoạn gắn mi giả rườm rà nữa./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn