Tình trẻ Trương Ngọc Ánh chính thức phản pháo về tin đồn hợp đồng yêu đương, lộ sự thật bất ngờ về đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng đã có những chia sẻ về nghi vấn hợp đồng yêu đương khiến dân tình xôn xao.

Sau thành công của phim Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng bắt đầu Nam tiến và đầu quân công ty giải trí của Trương Ngọc Ánh. Sau đó, họ nảy sinh tình cảm. Thay vì giấu kín tình cảm, cặp đôi thường sánh đôi ở nhiều sự kiện từ trong nước đến quốc tế.

Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2022 dù vướng tin đồn trước đó khá lâu. Sau khi công khai, cả hai thoải mái xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên họ khá kín tiếng khi được hỏi về chuyện tình cảm.

Empty

Anh Dũng từng cho biết, tình cảm là chuyện riêng tư nên anh hạn chế chia sẻ nhiều. Nam diễn viên không muốn khán giả dành nhiều sự quan tâm đến đời sống của mình, thay vì là các sản phẩm nghệ thuật. Anh nói chuyện tình cảm của mình nhiều năm qua vẫn thế, bình yên và không có gì mới mẻ.

Tuy nhiên, Anh Dũng và bạn gái luôn song hành và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Tuy nhiên, để tránh xảy ra những tình huống bất đồng khi làm việc cùng nhau, cặp đôi thỏa thuận phân chia công việc rõ ràng. Đồng thời, Anh Dũng cũng cho biết bản thân không quan tâm về việc bị so sánh với Trương Ngọc Ánh. Anh cảm thấy bình thường khi phải đối diện trước những lời bàn tán như thế.

Khi được hỏi về dự định kết hôn, Anh Dũng chia sẻ, hiện anh chủ yếu tập trung hoàn toàn vào công việc vì thời gian tới khá bận rộn. Trước khi nói đến chuyện lập gia đình, nam diễn viên muốn cống hiến nhiều hơn cho công việc. "Tôi rất sợ "nói trước bước không qua", nên không dám có lời hứa hẹn hay tuyên bố gì cả", bạn trai Trương Ngọc Ánh bộc bạch.

Trương Ngọc Ánh đang có mối tình "tiên đồng - ngọc nữ" với diễn viên Anh Dũng. Điều này ai cũng biết, thế nhưng, câu chuyện phía sau lại khiến nhiều người hoang mang tột độ. Dù chênh lệch nhau 14 tuổi nhưng hai người vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen là đẹp đôi mỗi khi xuất hiện. Có thể thấy, chuyện tình của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã có những bước tiến triển theo từng giai đoạn hợp lý. Thậm chí, nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" còn đưa người đẹp "Hương ga" về ra mắt gia đình.

Cụ thể, Anh Dũng đã đưa Trương Ngọc Ánh về dự tiệc cưới của anh trai. Trong ảnh có thể thấy, nam diễn viên rất bảnh bao với vest trắng, ôm eo tình tứ Trương Ngọc Ánh. Cặp đôi hết sức thân mật và vui vẻ tạo dáng khi chụp ảnh cùng với những người thân trong gia đình bạn trai.

Có thể thấy, mối quan hệ tình cảm của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã bước sang một trang mới. Cả hai không quên dành cho nhau những lời ngôn tình "có cánh" và không ngại ngần công khai tình cảm. Vào tháng 4/2021, Anh Dũng đã đăng tải hình ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh trên bãi biển cùng dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất".

Chưa dừng lại ở đó, Anh Dũng còn thẳng thắn chia sẻ sau tin đồn yêu hợp đồng để Trương Ngọc Ánh hậu thuẫn trong công việc. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết: "Tôi hoạt động trong showbiz đã lâu và tôi hiểu rõ là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Nếu chỉ chạy theo tin đồn và giải thích thì rất mệt mỏi. Thay vì bận tâm đến những tin đồn đó thì tôi quan tâm đến công việc nhiều hơn, mình hãy làm tốt vai trò là diễn viên, nhà sản xuất, nghiên cứu kịch bản tốt... Đặc biệt, những người xung quanh tôi điểu hiểu tôi là người như thế nào. Vì thế, tôi không có thời gian suy nghĩ về tin đồn xung quanh cuộc sống của mình".

Empty

Về phía Trương Ngọc Ánh, cô khẳng định, hai người đến với nhau vì tình cảm và tuổi tác không phải là rào cản. "Với tôi, tuổi tác không phải là vấn đề trong một mối quan hệ tình cảm. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn. Nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí cần động lực về tinh thần rất nhiều, nó ảnh hưởng đến giá trị các tác phẩm mà họ tạo ra" - "Mẹ 1 con" chia sẻ.

Không những thế, Trương Ngọc Ánh còn khẳng định bản thân đã trải qua nhiều sự đời nhưng đôi lúc không tránh khỏi suy nghĩ bồng bột, song cô chưa bao giờ thấy điều đó ở Anh Dũng. "Đây là thế mạnh cũng là điều khiến cho tôi luôn cảm thấy tin tưởng người bạn trai này. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Tôi cũng chưa bao giờ hỗ trợ quảng bá, nâng đỡ tên tuổi cho bạn ấy. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều bạn ấy thích".

Trương Ngọc Ánh cũng khẳng định, Anh Dũng là người tự tin. Ở bên nam diễn viên, cô thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy.

Đề cập đến chuyện kết hôn, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Tôi chưa có dự định gì cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên thì 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều gì cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng. Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối tình. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên mình lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link