Gửi đàn ông vô tâm: "Chân trời nào cũng có hoa thơm, chắc gì phụ nữ chỉ nhớ tới mỗi 'cọng rơm' nhà mình"

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống vốn dĩ đơn giản, chỉ con người làm cho nó phức tạp hơn mà thôi. Với phụ nữ đàn ông mà tệ thì ngoài kia còn đầy người tốt, cứ mở cửa trái tim là sẽ có người đến trân trọng mình ngay.

Đàn ông biết mạnh mẽ nhất là khi nào không?

Đó chính là lúc bắt đầu yêu họ cuồng nhiệt, si tình nhưng nếu như biết người đàn ông kia đối xử tệ với mình thì họ lập tức buông tay chứ không thốt lên cái câu: "Không có anh, em không sống nổi''.

Trong mắt đàn ông thì phụ nữ lúc nào lụy tình, lúc nào phiền phức. Nhưng sự thật thì sau những lần hết lòng hết dạ với người đàn ông mà anh ta vẫn hờ hững với mình, vô tâm với mình thì phụ nữ họ chọn cách yêu thương chính mình nhiều hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đổ vỡ trong tình cảm, đàn ông nghĩ rằng, phụ nữ không có mình thì như 'cá mắc cạn', bởi đàn ông giống như thuốc phiện một khi phụ nữ động vào là cả đời mê đắm. Nhưng sau khi chia tay rồi thì đàn ông mới biết mình đau khổ, bất lực mà cần có người phụ nữ bên cạnh như thế nào.

Phụ nữ từng nghĩ điều tồi tệ trong đời mình là sống cô độc cả đời, nhưng rồi họ nhận ra rằng không phải, điều tệ nhất là sống cả đời với cái người làm mình mệt mỏi. Bởi nếu những áp lực sóng giá đến từ bên ngoài thì không sao, nhưng nếu như những điều xấu xa, tồi tệ đến từ người mình yêu thương thì tốt nhất là phải chấm dứt nó.

Đàn ông ra ngoài cho mình cái quyền 'bóc bánh trả tiền', vậy phụ nữ thì sao? Không có cái chuyện phát hiện đàn ông lừa dối mình mà phụ nữ vẫn một lòng chung thủy, trái tim hướng về anh ta đâu.

Chân trời nào cũng có hoa thơm, chắc gì phụ nữ đã chỉ tới mỗi cọng rơm ở nhà mình cơ chứ. Phụ nữ sẽ chỉ chung thủy khi đàn ông dùng tình yêu để giữ họ ở lại, chứ không phải phụ nữ cố hết sức xây dựng còn đàn ông lại mặc sức phá đi đâu.

Đàn ông cứ khen đàn bà thiên hạ đẹp, chê người phụ nữ của mình xấu xí, vậy thì trong mắt phụ nữ, đàn ông ngoài kia cũng nhiều người tốt gấp trăm lần so với chồng mình. Người ta có câu: "Bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều có một người đàn ông vô danh tôn thờ mình, thế thì tội gì mà không tận hưởng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cuộc sống vốn dĩ đơn giản, chỉ con người làm cho nó phức tạp hơn mà thôi. Với phụ nữ đàn ông mà tệ thì ngoài kia còn đầy người tốt, cứ mở cửa trái tim là sẽ có người đến trân trọng mình ngay.

Cả đời gặp được người yêu mình chân thành mới khó, nên phụ nữ thông minh sẽ chọn cách đối xử tốt với mình, chẳng cần đàn ông thương hại cũng không cần anh ta ngưỡng mộ. Dù sao thì đàn ông cũng chỉ là lựa chọn, không có người này thì chọn người khác, chẳng dại gì mà cứ chung thủy với một thằng tồi tệ.

Vậy nên đàn ông, các anh có người phụ nữ yêu mình nhiều đến thế mà vẫn vô tâm thì đừng trách có một ngày người đàn ông khác đến và thay anh chăm sóc cô ấy. Đàn ông không tốt phụ nữ thời nay không tiếc đâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn