Phòng khám Tháng 8 - 74 Cách Mạng Tháng Tám có tốt không?

( PHUNUTODAY ) - Qua nhiều năm liền hoạt động, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám (tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám) luôn nhận được sự đón nhận từ nhiều đối tượng khách hàng. Sở hữu dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt chính là thế mạnh giúp đa khoa phát triển bền vững qua mỗi ngày.

532

Những đặc điểm nổi trội thuộc Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Tháng 8 là trung tâm y tế tư nhân, được xây dựng dựa trên mô hình bệnh viện thu nhỏ với những ưu điểm vượt bậc như:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Thực hiện thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến nội khoa, ngoại khoa, phụ khoa, da liễu nên Tháng Tám luôn chú trọng phát triển đội ngũ y bác sĩ. Chính vì thế, đa khoa trực tiếp hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm dồi dào, từng cộng tác tại nhiều tuyến bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bác sĩ ngoài chuyên môn cao, tay nghề vững thì luôn phải đảm bảo thăm khám tận tâm, nhiệt huyết, hết lòng hỗ trợ vì sức khỏe của người bệnh.

Nhân viên y tế chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng viên, dược sĩ hiện đang làm việc tại phòng khám Tháng Tám đều được đào tạo bài bản về chuyên khoa. Làm việc với tác phong chuyên nghiệp, chuẩn mực đạo đức, coi trọng người bệnh và sẵn sàng giúp đỡ khi người bệnh có vấn đề thắc mắc liên quan đến công tác khám chữa bệnh.

Môi trường y tế khang trang: Ngoài yếu tố con người, Tháng Tám còn mong muốn mang lại trải nghiệm thăm khám tốt cho khách hàng bởi sự tiện nghi, thoải mái mà không gian mang lại. Vì lẽ đó, cơ sở hạ tầng tại đa khoa luôn đảm bảo sạch đẹp, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Các phòng ban được xây dựng dựa trên chuẩn quốc tế, có bố trí hệ thống khử khuẩn đa năng.

535

Kỹ thuật khám chữa bệnh hiện đại: Mọi trang thiết bị, máy móc bổ trợ thăm khám, xét nghiệm, nội soi, siêu âm tại Tháng Tám đều được du nhập từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Trước khi đưa vào ứng dụng đều phải trải qua quá trình kiểm định kỹ càng. Hàng loạt các bệnh lý khó đã được phát hiện và chữa trị hiệu quả nhờ vào hệ thống kỹ thuật tiên tiến bậc nhất tại Tháng Tám.

Quy trình khám chữa bệnh linh động: Khi lựa chọn thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, mọi người không cần phải chờ đợi lâu vì đã có hệ thống đặt lịch hẹn online miễn phí. Khi đã hẹn trước, người bệnh sẽ được gặp ngay bác sĩ chuyên khoa với thủ tục nhanh gọn, không rườm rà, các quy trình thăm khám đều được tối giản để không gây phiền phức đến khách hàng.

Liệu pháp chữa bệnh chất lượng: Tháng Tám luôn chú trọng cập nhật xu hướng khám chữa bệnh trên thế giới và chuyển giao trực tiếp để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh như công nghệ ALA - PDT, INT, điện quang học, cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc, PPH và HCPT,...

Chi phí chữa bệnh phải chăng: Một đặc điểm giúp người bệnh yên tâm hơn khi lựa chọn phòng khám Tháng 8 là mọi chi phí đều được niêm yết và công bố rõ ràng trước khi tiến hành. Các khoản phí đều phù hợp với giá trị chung của thị trường. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ y tế tốt với mức phí vô cùng hợp lý.

536

Quy trình đặt hẹn - thăm khám và chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng 8

Đầu tiên, người bệnh có thể đặt lịch hẹn thông qua Hotline: 028 7300 0666 để được giữ chỗ, yêu cầu bác sĩ theo mong muốn cũng như lựa chọn khung thời gian thăm khám theo ý mình từ 8:00 - 20:00 thứ Hai đến Chủ Nhật, làm việc cả ngày lễ.

Thứ hai, khi đến với phòng khám, nhân viên y tế sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất thủ tục nhanh chóng để được gặp ngay bác sĩ chuyên khoa.

Thứ ba, bạn sẽ được hướng dẫn thăm khám cùng bác sĩ, thực hiện các liệu pháp chuyên sâu như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu (tuỳ theo tình trạng bệnh lý của người bệnh) để bác sĩ đưa ra chẩn đoán cùng phát đồ chữa bệnh phù hợp.

Phòng khám Tháng 8 luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bệnh nhân mong muốn cải thiện sức khoẻ, xua tan đi nỗi lo lắng liên quan đến bệnh tật. Chính vì thế, nhiều khách hàng đã tìm đến Tháng Tám thông qua lời truyền miệng uy tín từ những bệnh nhân đã từng thăm khám trước đó. Với chi phí hợp lý và phải chăng, bạn đã có thể khám chữa bệnh bởi một trung tâm đáng tin cậy mà không cần phải tốn kém quá nhiều thời gian trong việc chờ đợi, xếp hàng. Mọi thắc mắc liên quan đến Tháng Tám xin vui lòng liên hệ qua:

Thông tin phòng khám

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link