Phòng khám Dr Thành Sơn giúp đỡ 5000 gia đình mong con đón tin vui

( PHUNUTODAY ) - Phòng khám Dr Thành Sơn hoạt động chính trong lĩnh vực sản phụ khoa, tư vấn giải pháp hỗ trợ sinh sản bằng phương pháp mang thai tự nhiên. Sau gần 7 năm thành lập và phát triển, phòng khám đã ghi dấu ấn bằng việc chính thức vượt qua cột mốc 5000 gia đình mong con đón được tin vui.

1/ Cột mốc 5000 SBD thành công trong dự án SQ 10.000

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu, dự án SQ 10.000 được xây dựng bởi Bác sĩ Thành Sơn và đội ngũ cộng sự với mục tiêu sẽ giúp đỡ 10.000 cặp đôi mong con có được niềm vui làm Cha Mẹ vào năm 2030 bằng phương pháp mang thai tự nhiên: An toàn - Tiết kiệm chi phí. 

Tính đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã giúp đỡ thành công 5.008 cặp đôi mong con đón được tin vui con yêu. Như vậy, dự án đã đi được ½ chặng đường đầu tiên với những khó khăn, thử thách nhất định, bước sang giai đoạn 2 với những bước tiến nhanh hơn, hứa hẹn tạo ra nhiều kỷ lục, thành tích ấn tượng hơn.

Một trong những cột mốc đáng nhớ của phòng khám Dr Thành Sơn

Một trong những cột mốc đáng nhớ của phòng khám Dr Thành Sơn

Chia sẻ về dự án SQ 10.000, Bác sĩ Phạm Thành Sơn - Bác sĩ phụ trách chuyên môn chính của phòng khám cho biết: “Phòng khám Dr Thành Sơn không ngừng nỗ lực, hoàn thiện và phát triển hơn với mong muốn mang đến giải pháp hỗ trợ sinh sản tốt nhất cho khách hàng. Tháng 9.2023, phòng khám đã giúp đỡ được 212 gia đình đón tin vui, chính thức chạm tới cột mốc SQ 5.000. Với những kết quả đã và đang đạt được, phòng khám tin rằng dự án SQ 10.000 sẽ được hiện thực hóa trước thời gian đặt ra ban đầu”.

2/ Thông tin về phòng khám Dr Thành Sơn

Phòng khám Dr Thành Sơn có địa chỉ tại Lô 29, Khu biệt thự liền kề 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Đây là vị trí mang lại sự thuận tiện cho khách hàng tới thăm khám, gần bến xe, các trục đường lớn, “cửa ngõ” phía Đông của Hà Nội.

Phòng khám được chú trọng đầu tư về cơ sở hạ tầng, có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, cho kết quả thăm khám có độ chính xác cao. Bên cạnh đó, quy trình thăm khám tại phòng khám này cũng được xây dựng có tính khoa học và chuyên nghiệp, giảm tải tình trạng khách hàng phải đợi chờ lâu.

Hình ảnh Bác sĩ của phòng khám Dr Thành Sơn đang tư vấn cho khách hàng

Hình ảnh Bác sĩ của phòng khám Dr Thành Sơn đang tư vấn cho khách hàng

Hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa, tư vấn - hỗ trợ sinh sản, phòng khám Dr Thành Sơn tập trung xây dựng và bồi dưỡng đội ngũ y bác sĩ, tổ tư vấn chuyên môn giỏi chuyên môn - sáng y đức và có lòng yêu nghề sâu sắc.

Mỗi gia đình khi thăm khám, sử dụng dịch vụ tại phòng khám Dr Thành Sơn sẽ được chăm sóc, đồng hành, tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ cùng cộng sự trong tổ chuyên môn suốt hành trình, cho đến khi đón được con yêu chào đời bình an, khỏe mạnh. Cũng chính điều này đã tạo dựng được niềm tin với các cặp đôi trên khắp cả nước.

Để sớm hiện thực hóa dự án SQ 10.000, phòng khám bác sĩ Thành Sơn không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao hiệu quả của phương pháp hỗ trợ sinh sản mang thai tự nhiên.

“Phòng khám hy vọng rằng, ngày càng có nhiều các gia đình mong con đón được tin vui với phương pháp mang thai tự nhiên, an toàn, tiết kiệm chi phí”, Bác sĩ Thành Sơn nhấn mạnh.

Bác sĩ Thành Sơn trong chuyến thăm nhà khách hàng tại Cẩm Khê, Phú Thọ

Bác sĩ Thành Sơn trong chuyến thăm nhà khách hàng tại Cẩm Khê, Phú Thọ

Vượt hàng trăm cây số, mỗi tháng Bác sĩ Thành Sơn sẽ đến thăm và tặng quà các gia đình đón con yêu thành công. Ngày càng có nhiều em bé chào đời bình an, khỏe mạnh đã chứng minh cho hiệu quả và chất lượng dịch vụ của phòng khám Dr Thành Sơn.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về dự án SQ 10.000 cũng như thông tin cụ thể về phòng khám Dr Thành Sơn theo các kênh thông tin sau.

Thông tin phòng khám

DR THÀNH SƠN

Địa chỉ: Lô 29, Khu biệt thự 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội (Đối diện công viên Bồ Đề xanh)

Hotline: 078 666 9696

Website: phongkhamdrthanhson.vn/

Thời gian làm việc: Từ thứ Hai tới Chủ nhật

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link