Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM: Sự lựa chọn đáng tin cậy

11:49, Thứ hai 10/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Với trang thiết bị lẫn sự chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo tận tình của đội ngũ y bác sĩ nhân viên đó là yếu tố giúp Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM ngày càng chiếm được niềm tin yêu của khách hàng.

Thế mạnh của Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM

Việc khám thai định kỳ luôn là vấn đề được chị em quan tâm. Bởi lẽ, hình thức này giúp các thai phụ phát hiện kịp thời xử trí bất thường cho thai nhi hoặc thai phụ. Qua những lần thăm khám sẽ giúp chị em biết rõ sự phát triển của thai để có thể chăm sóc sức khỏe để có được một thai kỳ khoẻ mạnh. Đồng thời công tác khám thắc cũng giúp phát hiện thai bất thường đế có hướng xử lý kịp thời, tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của thai phụ về sau

Để lựa chọn phòng khám thai uy tín, an toàn, chị cần quan tâm đến các yếu tố như: Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật khám thai, chi phí khám thai định kỳ,...

Đa khoa Hoàn Cầu: Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM là địa chỉ được Sở Y tế thẩm định và cấp giấy phép hoạt động hợp pháp, hội tụ đầy đủ yếu tố của một cơ sở khám thai an toàn, chất lượng cao. Do đó chị em có thể yên tâm tin tưởng và gửi gắm sức khỏe.

Những ưu điểm Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM

Những ưu điểm Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM

Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM có đầy đủ các hạng mục thăm khám Sản - Phụ khoa bao gồm:

++ Kiểm tra thai kỳ định kì, theo dõi thai kỳ; Xét  nghiệm chẩn đoán hình ảnh thai nhi, dị tật, giới tính.

++ Các hạng mục về đặt vòng tránh thai các loại, tháo đặt vòng.

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM đã luôn nhận được những đánh giá tích cực và được đông đảo chị em ở khu vực phía Nam tin tưởng và tín nhiệm

Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM quy tụ đội ngũ bác sĩ sản khoa giàu chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước để thực hiện thăm khám thai, đảm bảo cho kết quả chẩn đoán chính xác, xử trí kịp thời những tình huống khó giữ được thai.

Bác sĩ, nhân viên y tế tại đây luôn tận tâm hết mình vì người bệnh, ưu tiên mọi quyền lợi của thai phụ, khám chữa bệnh tận tình, giải thích cặn kẽ rõ ràng mọi thắc mắc của chị em, đồng thời để thai phụ có thể yên tâm thăm khám không phải lo lắng.

Phòng khám luôn nỗ lực hết mình trong việc đem những dịch vụ y tế chất lượng cho thai phụ, không ngừng đầu tư các thiết bị y tế, máy móc y khoa hiện đại, giúp quá trình thăm khám chính xác, điều trị dễ dàng, nhanh chóng, đạt hiệu quả cao.

Các khu vực bên trong phòng khám đều được phân chia rõ ràng phòng chờ, phòng khám bệnh, quầy thuốc,... Môi trường y tế xây dựng rộng rãi, thoáng mát, sạch đẹp qua đó các mẹ bầu sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn.

Quy trình thăm khám bệnh nhanh chóng, hỗ trợ bệnh nhân chu đáo

Quy trình thăm khám bệnh nhanh chóng, hỗ trợ bệnh nhân chu đáo

Bên cạnh đó, mọi thủ tục đăng ký khám thai được gói gọn trong vòng 1 - 3 phút, thai phụ không cần phải xếp hàng, bốc số thứ tự hay chờ đợi lâu. Đặc biệt, đối với những trường hợp đã đăng ký hẹn khám trước sẽ được chỉ định bác sĩ chuyên khoa theo yêu cầu.

Đến với Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM để thăm khám thai kỳ, thực hiện biện pháp đình chỉ thai, chị em có thể an tâm bởi mọi chi phí tại đây đều được công khai minh bạch và được các chuyên gia tư vấn trước khi thực hiện các biện pháp điều trị, được  ghi chép lại cụ thể, chi tiết trên hoá đơn thanh toán.

Hỗ trợ thăm khám thai theo mô hình thăm khám riêng  "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân", giúp chị em có thể thoải mái chia sẽ những vấn đề khó nói mà không sợ bị dòm ngó hay bắt gặp người quen. Đồng thời mọi thông tin cá nhân của cũng như hồ sơ của thai phụ sẽ được lưu trữ trực tuyến, đảm bảo giữ bí mật chặt chẽ, do đó chị em có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin cá nhân khi đến đây thăm khám.

Dịch vụ tư vấn trực tuyến tại Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM

Dịch vụ tư vấn trực tuyến tại Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM

Hoạt động theo tiêu chí "chuyên nghiệp - uy tín - tận tình" với dịch vụ hỗ trợ tư vấn online hoàn toàn miễn phí, hoạt động 24/7, chị em sẽ được các chuyên gia tư vấn tận tình, được giải đám mọi thắc mắc khó nói. Bên cạnh đó, thai phụ sẽ được hướng dẫn đăng ký đặt hẹn khám trước một cách nhanh chóng, có thể chủ động lựa chọn thời gian theo ý muốn, được ưu tiên khám trước mà không phải đến sớm xếp hàng chờ đợi lâu. Ngoài ra, Phòng khám làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h00 - 20h00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ, ngày chủ nhật, giúp chị em bận rộn hoặc ở xa có thể dễ dàng thu xếp công việc để đến thăm khám bất kì lúc nào.

Phòng khám khám thai quận 8 TPHCM ngoài thăm khám thai, kiểm tra sức khoẻ sinh sản mà còn thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, không đau đớn đối với những trường hợp muốn giữ lại thai. Vì vậy, chị em có thể an tâm khi tin tưởng lựa chọn Đa Khoa Hoàn Cầu để thực hiện khám thai.

  • Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu
  • Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Hotline: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
  • Website:

https://dakhoahoancautphcm.vn/

https://dakhoahoancau.vn/

  • Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hoài Trang
Từ khóa:
Tin nên đọc