Phòng khám Maria giúp khách hàng có bệnh

20:12, Thứ năm 28/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Đến khám tại Phòng khám Maria, chị Q. được một bác sỹ Trung Quốc chuẩn đoán bị căn bệnh mà không điều trị ngay sẽ dẫn tới ung thư và có bệnh sùi mào gà. Nhưng tới bệnh viên khám chị Q. lại hoàn toàn bình thường.

Ngày 26/6, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết Thanh tra Sở vừa nhận được đơn tố cáo Phòng khám đa khoa Maria của chị Đ.T.K.Q. (35 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội).
[links()]

Phòng khá đa khoa Maria tại số 65 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Theo đó, tháng 4/2012, chị Q. đến kiểm tra vòng tránh thai tại phòng khám đa khoa Maria (số 65 Thái Thịnh, quận Đống Đa, Hà Nội) được bác sĩ người Trung Quốc khám, cho làm các xét nghiệm và được chẩn đoán: Bị căn bệnh mà không điều trị ngay sẽ dẫn tới ung thư.

Ngoài ra, chị Q. còn có bệnh sùi mào gà, nếu không chữa ngay sẽ lây sang chồng và các con. Vì quá lo sợ cho sức khoẻ gia đình, chị Q. đã đồng ý điều trị tại phòng khám đa khoa Maria.

Sau bốn ngày điều trị, phòng khám này đã thu của chị Q. gần 24,4 triệu đồng và yêu cầu điều trị tiếp ít nhất 15 ngày.

Do không có khả năng tiếp tục điều trị tại Phòng khám Maria, nên chị Q. ngừng điều trị và đến một bệnh viện của nhà nước kiểm tra lại. Tại đây, chị Q. hết sức bất ngờ khi bác sĩ kết luận sức khoẻ hoàn toàn bình thường.

Chị Q. đã yêu cầu phòng khám đa khoa Maria có những giải thích về việc điều trị cho mình, cũng như yêu cầu cơ quan chức năng kiểm tra lại hoạt động của phòng khám đa khoa Maria.

Theo ông Nguyễn Việt Cường, phía Thanh tra đã nhận được đơn của chị Q. và đã đề nghị phòng khám Maria lên giải trình và làm việc vào chiều ngày 27/6.

L.Hà/SGTT

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc