Phòng ngủ để thế này vợ chồng luôn hạnh phúc lại dồi dào tiền của

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ để thế này vợ chồng luôn hạnh phúc lại dồi dào tiền của - điều đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ cho mọi gia đình!

Trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng khó tránh khỏi những cãi vã hoặc xích mích mà đôi lúc chỉ vì những lý do nhỏ nhặt và rồi dẫn đến sự đổ vỡ không mong muốn trong hôn nhân. Tuy nhiên, những bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng hoàn toàn có thể được hóa giải nhờ những quy tắc trong phong thủy. Vậy tại sao không thử áp dụng bí kíp phong thủy để giữ cho quan hệ vợ chồng yên ấm, tình cảm gia đình ấm áp?

phong-thuy-phong-ngu1

 

Cách sắp đặt đồ đạc trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ, bên cạnh giường ngủ còn có vật dụng khác như tủ dựng quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc…Khi đặt những đồ vật này tránh để các góc nhọn của đồ đạc tạo ra sát khí chiếu thẳng vào giường ngủ dễ gây tâm lý bất an. Nếu để gương ở tủ quần áo hoặc bàn trang điểm chiếu vào giường vừa ảnh hưởng đến sức khỏe vừa có thể tác động xấu đến quan hệ tình cảm vợ chồng.

Giường ngủ nếu đặt dưới xà nhà hay quạt trần sẽ có cảm giác bị đè nén khi ngủ không yên giấc. Đặt dưới wc hoặc quay đầu vào wc khiến tâm thần bất an ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Giường ngủ nếu kê bên trên bếp nấu sẽ khiến gia chủ hay nóng tính, hấp tấp vội vàng trong công việc.

Không nên sơn tường phòng ngủ màu hồng

Bạn nên ghi chú màu sắc thích hợp đối với những phòng có chức năng riêng do màu sắc của tường cũng mang lại những hiệu ứng và năng lượng khác nhau. Một số người khá thích sơn màu hồng cho phòng ngủ để tạo cảm giác lãng mạn, tuy nhiên trong phong thủy nhà ở, màu hồng không thích hợp cho các cặp vợ chồng bởi chúng là biểu tượng cho sự can thiệp của bên thứ ba, gây ra các mối bất hòa trong quan hệ vợ chồng.

phong-thuy-phong-ngu

 

Chỉ đặt 1 chiếc giường trong phòng ngủ

Không nên đặt nhiều hơn 1 chiếc giường trong phòng ngủ của hai vợ chồng. Nhiều người đã lắp thêm giường nhỏ cho con trong phòng ngủ, tuy nhiên đây là một điều tuyệt đối cấm kị do việc phát sinh của một chiếc giường khác là điềm báo cho sự xuất hiện của người thứ ba trong mối quan hệ hôn nhân.

Lưu ý: Giường ngủ nếu sử dụng táp đầu giường cần bo tròn các góc tránh cạnh nhọn tránh sát khí chiếu vào giường. Trong phòng ngủ, trong phòng ngủ nếu thích có thể đặt những chậu cây hoa nhỏ chứ không nên đặt những loại cây quá lớn, những cây gai góc, xù xì như xương rồng cũng nên tránh. Cây cối với đặc điểm ngày tạo oxy nhưng ban đêm lại dùng “trộm” khí oxy trong phòng ngủ. Do đó, cũng lưu ý không được để chậu câu hoặc lọ hoa tươi quá gần giường ngủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link