Phòng ngủ đừng bao giờ để vật này nếu có phải thay đổi ngay kẻo hối hận thì quá muộn

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ đừng bao giờ để vật này nếu có phải thay đổi ngay kẻo hối hận thì quá muộn, dù là nam hay nữ cũng cần nằm lòng.

Kê tủ quần áo trong phòng ngủ

Đặt một chiếc tủ quần áo trong phòng ngủ vừa giúp thêm nguồn năng lượng phong thủy vừa giúp gia chủ có sức khỏe tốt hơn, có nhiều cơ hội thăng tiến hơn và cũng có một lợi ích rất thực tế là giúp bạn và nửa kia của mình có nơi cất trữ quần áo và đồ dùng.

Gối tựa

Có người thích để gối tựa đầu giường, khi đi ngủ thì dồn đống sang 1 bên. Tuy nhiên, như vậy sẽ không tốt vì ảnh hưởng đến đốt sống cổ và giấc ngủ. Trước tiên, độ cao của gối đầu thích hợp nhất là 10-12mm mà gối tựa và gối đầu dồn đống lại thì sẽ tăng độ cao lên rất nhiều.

Thứ nữa, gối tựa có thể tiềm ẩn một số sinh vật gây bệnh, bọ, bụi bẩn. Nếu hít phải những thứ này vào mũi hay miệng thì đều dễ dẫn đến những vấn đề về khí quản. Cuối cùng, nhiều đồ linh tinh trên giường còn tạo thành áp lực tâm lý, đồng thời chiếm không gian khiến bạn cảm thấy ngủ không được thoải mái.

phong-ngu

Dao, kiếm

Đây cũng là một trong những đồ vật không nên để trong phòng ngủ. Nhiều người có sở thích sưu tầm dao, kiếm và coi đó là một thú vui của cuộc sống, thậm chí để thỏa ý thích họ còn bày chúng trong phòng ngủ để “tiện ngắm”. Tuy nhiên, theo phong thủy đó là những thứ đại kỵ trong phòng ngủ vì sát khí rất nặng, dễ gặp áp lực công việc, đau đầu, bất an, thậm chí bị thương... vì vô ý đụng vào.

Cân bằng vị trí giữa phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp

Năng lượng phong thủy cân bằng ở 3 khu vực phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp rất quan trọng đối với cả gia đình. Bạn nên tránh đặt cửa phòng ngủ, phòng tắm hoặc nhà bếp đối diện nhau hoặc 1 cặp 2 đối diện nhau.

Kê giường theo đúng phong thủy

Theo phong thủy, bạn không nên kê giường ở góc phòng hoặc sau cánh cửa vì đây là biểu tượng của sự cô đơn, lẻ loi dẫn đến nhiều khúc mắc trong chuyện tình cảm.

Những món di vật, cổ vật quý

Những món di vật, cổ vật quý hay được cất trong phòng ngủ. Nhưng các nhà phong thủy cho đó những món đồ thuộc về quá khứ đó cất giữ trong phòng ngủ thường khiến tâm trí bất an, hay mơ kỳ quái, mất tinh thần làm việc…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link