Phòng ngủ phạm điều đại kỵ này vợ chồng hay bất hoà sớm muộn gia đình sẽ ly tán

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ phạm điều đại kỵ này vợ chồng hay bất hoà sớm muộn gia đình sẽ ly tán cần tránh ngay.

cam-ky-phong-thuy

 

Phòng ngủ là nơi đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe con người. Sau một ngày làm việc vất vả, con người có thể hồi phục năng lượng và thể lực qua quá trình ngủ nghỉ bên trong phòng ngủ. Vì thế, nếu phòng ngủ không có phong thủy tốt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của chủ nhân.

Phòng ngủ tốt nhất là không nên có thêm ban công. Nhiều người cho rằng thiết kế ban công bên ngoài phòng ngủ sẽ giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn, lại có thể ngắm cảnh vật bên ngoài để thư giãn. Xét về mặt thẩm mỹ và tiện lợi thì đúng là ban công có giá trị riêng của nó, tuy nhiên, song song với mặt tích cực thì nếu phòng ngủ có ban công sẽ làm tiêu hao rất nhiều năng lượng của con người trong giấc ngủ, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, từ đó gây ra nhiều vấn đề bất lợi cho sức khỏe.

Cân bằng vị trí giữa phòng ngủ, phòng tắm và nhà bếp

Năng lượng phong thủy cân bằng ở 3 khu vực phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp rất quan trọng đối với cả gia đình. Bạn nên tránh đặt cửa phòng ngủ, phòng tắm hoặc nhà bếp đối diện nhau hoặc 1 cặp 2 đối diện nhau.

Cách trang trí phòng ngủ

Trước khi về chung một nhà, bạn đã mơ ước cuộc sống gia đình bạn như thế nào? Hãy treo những đồ vật thể hiện ước mơ đó trong phòng ngủ nhà bạn. Bạn có thể treo những hình ảnh cụ thể, màu sắc phong thủy, sử dụng hương thơm (tốt nhất là tinh dầu nguyên chất) phản ánh năng lượng mà bạn mong muốn. Bạn nên tránh treo những hình ảnh buồn bã, hình ảnh trái tim vỡ trong phòng ngủ nhà bạn.

phong-ngu-1-1447

 

Phòng ngủ kỵ cây xanh

Trong chủ đề phong thủy phòng ngủ thì vấn đề đặt cây xanh trong phòng ngủ cũng được rất nhiều người quan tâm.

Nhiều người quan niệm rằng, đặt một vài cây xanh hợp mệnh phong thủy trong phòng ngủ sẽ giúp gia chủ cầu gì được nấy, cầu tiền được tiền, cầu tài được tài, cầu may được may.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link