Cửa ra vào có vật này gia đình luôn hòa thuận, chẳng lo kẻ thứ ba, tiền vào đếm mỏi tay chẳng hết

( PHUNUTODAY ) - Cửa ra vào có vật này gia đình luôn hòa thuận, chẳng lo kẻ thứ ba, tiền vào đếm mỏi tay chẳng hết - nhớ dành 1 phút để tìm hiểu.

phong-thuy

 

Trang trí cửa ra vào

Trong phong thủy nhà ở, khu vực cửa ra vào rất được chú trọng. Đó là khu vực thu hút tài lộc và may mắn vào trong nhà. Bạn nên dọn dẹp khu vực cửa ra vào sạch sẽ, không có vật chắn.

Lối đi mái vòm hoặc cổng và chuông cửa là những chi tiết thiết kế phong thủy bạn nên làm và không nên để chuông cửa hỏng vào dịp năm mới.

Nếu cần trải thảm, bạn nên chọn màu thảm sáng màu và mới. Bạn cũng có thể đặt thêm các chậu cây ở lối ra vào.

Sử dụng các vật phẩm điều chỉnh phong thủy

Trang trí ngôi nhà và văn phòng của bạn bằng những vật phẩm phong thủy cụ thể, vừa giúp thu hút năng lượng tốt, vừa phù hợp với phong cách của bạn. Có rất nhiều loại vật phẩm phong thủy – từ truyền thống tới hiện đại – có thể bài trí trong trong phòng và làm biểu tượng của sự sung túc và giàu có.

Dù vật phẩm phong thủy bạn chọn là gì – bể cá hay tượng Phật Di Lặc thì hãy lựa chọn một cách khôn ngoan.

Nhà bếp nên cách xa phòng ngủ

Phòng ngủ cách xa nhà bếp sẽ tránh được mùi khói, mùi dầu mỡ bay vào phòng. Điều này giúp cho người trong nhà giữ được sức khỏe tốt, không bị ảnh hưởng bởi sự ngột ngạt nóng bức mà sinh ra tính tình nóng nảy, dễ tức giận. Ngoài ra phòng bếp còn là nơi luôn diễn ra sự biến động, xáo trộn giữa các yếu tố năng lượng vì vậy dễ ảnh hưởng đến sự yên tĩnh trong giấc ngủ.

Phong thủy không thỏa đáng có thể gây bất lợi cho tình cảm vợ chồng

Hạnh phúc gia đình đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Bên cạnh tình yêu, sự thấu hiểu, bao dung và cùng nhau phấn đấu của cả hai người thì một số bố cục phong thủy không đúng cũng có thể khiến tình cảm vợ chồng dễ bất hòa, thậm chí là rạn nứt.

Mọi thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link