Phòng ngủ xuất hiện 3 thứ này bảo sao vợ chồng suốt ngày lạnh nhạt, khắc khẩu

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong phòng ngủ của bạn có 1 trong 3 thứ này hãy di chuyển chúng đi nơi khác.

Kỷ vật của người yêu cũ

Nhiều người sau khi chia tay người cũ vẫn giữ lại những món đồ, hoặc tranh ảnh có liên quan tới người cũ. Và họ cho rằng việc trân trọng kỷ niệm đã qua của đối phương là việc nên làm. Nhưng trên thực tế, chẳng ai thích vợ hoặc chồng mình vẫn giữ khư khư những món đồ thuộc về người cũ. Việc này khiến cho cả hai không thoải mái.

Bên cạnh đó, trong cuộc sống hôn nhân sẽ có lúc cơm không lành canh không ngọt, việc bạn giữ lại những đồ vật của người cũ sẽ khiến cho chồng hoặc vợ bạn sẽ liên tưởng tới việc bạn vẫn còn luyến tiếc người cũ. Điều này, vô tình sẽ cản trở hạnh phúc hiện tại của bạn. Những kỷ vật cũ nếu bạn muốn giữ lại hãy cất thật kỹ đừng bao giờ để cho người khác nhìn thấy.

Không để ảnh người đã mất

Không để ảnh người đã mất

Di ảnh người đã mất

Trong phong thủy phòng ngủ chỉ nên để ảnh của hai vợ chồng hoặc ảnh thiên nga, những bức ảnh mang tính tốt đẹp, gắn kết uyên ương. Bạn tuyệt đối không nên để di ảnh người đã mất ở nơi này, bởi nó sẽ cản trở tới tình cảm vợ chồng của bạn. Nếu như bạn trân trọng người đã mất thì nên thiết kế một nơi riêng tư, hoặc lập bàn thờ để cúng kiếng cho chu đáo.

Đồ sắc nhọn đao, kiếm, cung tên

Trong phong thủy nhà ở, phòng ngủ được xem là trung tâm của mọi nguồn năng lượng. Chính vì vậy, bạn không nên đặt đồ sắc nhọn ở đây dễ ảnh hưởng tới sức khỏe và tình cảm vợ chồng bạn.

Đồng thời việc này, nó sẽ khiến người ở trong phòng dễ đau đầu, mất ngủ, căng thẳng, ảnh hưởng đến trí nhớ. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe và cuộc hôn nhân của mình, hãy đưa những đồ vật đó ra khỏi phòng ngủ bạn càng sớm càng tốt. 

Không nên treo đồ sắc nhọn trọng phòng ngủ

Không nên treo đồ sắc nhọn trọng phòng ngủ

Đồ vật nên để trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ là không gian riêng tư của hai vợ chồng, bạn chỉ nên đặt những đồ vật riêng tư như ảnh cưới, những món đồ lưu niệm của cả hai. Hoặc bạn có thể đặt một đôi đèn ngủ với ánh sáng vừa phải tạo không gian ấm áp cho cuộc sống lứa đôi. 

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link