Phù dâu xinh đẹp bị nhóm nam khách bày mưu rồi giở trò sàm sỡ ngay trong đám cưới gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cô dâu và chú rể hoàn thành các nghi thức cưới hỏi, một phù dâu đã bị nhóm nam khách trong đám cưới giở trò sàm sỡ.

Mới đây, lại một trường hợp náo hôn xảy ra ở Trung Quốc khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Theo tờ People Daily Online đưa tin về một đám cưới diễn ra ở tỉnh Hải Nam, miền nam Trung Quốc. Sau khi cô dâu và chú rể hoàn thành các nghi thức cưới hỏi, tiệc cưới đã bắt đầu với sự tham dự của đông đảo khách mời, bạn bè. Khi đó, một sự việc hy hữu đột nhiên xảy ra.

Phù dâu đã bị một số người đàn ông tại đám cưới sàm sỡ trong một trò chơi có tên là "tìm lạc rang" rơi trong áo của các cô gái này.

Dường như chính những người đàn ông này đã cho lạc vào trong áo váy của phù dâu rồi kiếm cớ để sàm sỡ, tìm hạt lạc đã cho vào trong trước đó.

Cô phù dâu bị đám khách nam sàm sỡ trong đám cưới.

Cô phù dâu bị đám khách nam sàm sỡ trong đám cưới.

Ban đầu, cô phù dâu tỏ ra không hề thích trò chơi này nhưng cũng miễn cưỡng tham gia để mọi người cùng vui. Tuy nhiên sau đó, nhận thấy mình bị sàm sỡ khi những người đàn ông thò tay vào trong ngực áo, cô gái đã giãy giụa nhưng bị đám khách nam giữ lại. Lúc này, cô chỉ biết cách hét lên cầu cứu, đồng thời lấy tay che mặt vì quá xấu hổ và ngại ngùng.

Tuy nhiên, càng kêu thét, những người đàn ông càng vui thích và cổ vũ cho một vài người đàn ông khác mò mẫm, dò dẫm tìm cho bằng được hạt lạc rang.

Sau đó, phù dâu bực tức, quát lên và dùng tay đẩy tay của người đàn ông ra khỏi áo mình. Những người đàn ông xung quanh bu lại và cùng sung sướng cười đùa.

Việc những phù dâu bị sàm sỡ không còn xa lạ ở Trung Quốc nữa nhưng dường như không hề có biện pháp ngăn chặn. Đặc biệt, sau khi xem đoạn clip trên, rất nhiều người trên mạng xã hội Weibo đã bày tỏ sự bức xúc và gọi hành động của những người đàn ông là "thô tục", "vô đạo đức".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link