Vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người t.ử v.ong ở Hải Dương: Bất ngờ với hành động của vợ tài xế xe tải

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi nghe tin chồng gây ra vụ tai nạn thương tâm, người vợ bụng mang dạ chửa đã tới từng gia đình nạn nhân để thắp hương cho những người thiệt mạng.

Ngày 22/1, chị Mai Thị Ngọc Ánh (SN 1993, vợ của tài xế Lương Văn Tài) cùng đại diện chủ xe đến các gia đình gặp nạn để phúng viếng, chia buồn với gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn làm 8 người tử vong tại Hải Dương. 

Chị Mai Thị Ngọc Ánh - vợ tài xế Lương Văn Tâm.

Chị Mai Thị Ngọc Ánh - vợ tài xế Lương Văn Tâm.

Chị Ánh cho hay, sau khi nghe tin chồng gây ra vụ tai nạn thảm khốc, dù bản thân đang mang thai, sức khỏe không ổn định nhưng chị đã vội cùng cha ruột của mình tới từng gia đình nạn nhân để thắp hương cho những người thiệt mạng, thăm người bị thương.

“Biết là không gì đổi được tính mạng con người nhưng tôi cầu xin các gia đình nạn nhân rộng lòng tha thứ để gia đình xin được chia sẻ cho những mất mát đau thương không thể bù đắp mà chồng tôi gây ra. Con tôi chưa kịp chào đời mà bố nó đã dính vào lao lý. Tai nạn là ngoài ý muốn, hẳn chồng tôi cũng đã ân hận tột cùng”, chị Ánh chia sẻ.

Chị Ánh cho biết thêm, “Vợ chồng em mới cưới nhau, em đang mang bầu 2 tháng, hiện cả 2 vợ chồng đang thuê trọ ở Hà Đông. Bố anh Tâm mới mất cách đây 3 năm, anh Tâm là con cả trong gia đình. Ngoài việc chăm sóc mẹ già, vợ chồng chị đang phải chăm sóc bà nội nằm ở viện điều trị”.

Về việc chồng mình dương tính với chất ma túy trong lúc gây ra vụ tai nạn, chị Ánh cho biết bản thân khá bất ngờ về thông tin. Chị không hề hay biết, luôn đặt trọn niềm tin vào chồng.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông 8 người chết.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông 8 người chết.

Trước đó, vào khoảng 13h55, ngày 21/1, trên QL5, đoạn qua xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, xe tải mang BKS: 29C - 719.53 do tài xế Lương Văn Tâm điều khiển đâm vào đoàn người đi dâng hương.

Vụ tai nạn khiến 8 người tử vong (7 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện), nhiều nạn nhân khác bị thương.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Kinh Thành đã có mặt để phối hợp điều tra vụ việc. Trạm CSGT Ba Hàng, Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương đang phong tỏa hiện trường vụ tai nạn.

Hiện CQCSĐT công an huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) đã tiến hành khởi tố vụ án và tạm giữ tài xế để phục vụ điều tra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link