(Asian Cup 2019) Việt Nam 0-1 Nhật Bản: Tuyển Việt Nam rời Asiad Cup trong thế ngẩng cao đầu

( PHUNUTODAY ) - Thầy trò HLV Park Hang Seo có thể ngẩng cao đầu rời giải vì đã thi đấu rất nỗ lực trong cả hành trình vừa qua và đặc biệt trong hơn 90 phút với đối thủ mạnh Nhật Bản.

Đây là trận đấu mà HLV Park Hang-seo lần đầu tiên sử dụng một đội hình trong 2 trận đấu liên tiếp tại Asian Cup 2019.

Một trận đấu có thể nói mang đến cảm xúc cho người hâm mộ Việt Nam. Các học trò của HLV Park Hang Seo có màn trình diễn quả cảm và tự tin rất cao trước Nhật Bản.

Tuyển Việt Nam đã chơi rất hay dù phải dừng bước trước Nhật Bản.

Tuyển Việt Nam đã chơi rất hay dù phải dừng bước trước Nhật Bản.

Màn trình diễn trong hiệp 1 của Việt Nam trước Nhật Bản xứng đáng nhận điểm 10. Từ phòng ngự đến tấn công và sự tự tin cho thấy được tuyển Việt Nam chơi quá hay trước đội bóng nhiều lần dự World Cup.

Sau giờ nghỉ, Nhật Bản tấn công mạnh mẽ hơn, và sớm chiếm được lợi thế. Phút 53, Ritsu Doan bị ngã trong vòng cấm sau pha can thiệp của Bùi Tiến Dũng. Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã cho "Samurai xanh" được hưởng phạt đền.

Ritsu Doan đã không bỏ lỡ cơ hội để đưa Nhật Bản vượt lên dẫn trước 1-0. Ở tình huống này, Văn Lâm đã đoán đúng hướng và suýt chút nữa đã chạm tay vào bóng. Có được lợi thế, đoàn quân của HLV Hajime quay trở lại với lối chơi thực dụng.

Sau bàn thua này, HLV Park Hang Seo quyết định tung Văn Toàn và Hồng Duy vào sân nhằm tìm kiếm cơ hội. Chấp nhận chơi ép sân Nhật Bản, ĐTVN phải đối mặt với những tình huống phản công đến từ đối thủ. Đây mới là lúc Đặng Văn Lâm thể hiện được đẳng cấp của mình với liên tiếp những pha cứu thua đầy ngoạn mục.

Những phút cuối, các cầu thủ ĐTVN đã rất nỗ lực nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của Nhật Bản và đành chấp nhận dừng bước tại Tứ kết Asian Cup 2019.

Tuyển Việt Nam đã thua 0-1 trước Nhật Bản vì quả 11m từ công nghệ VAR nên dừng bước tại tứ kết ASIAN Cup 2019. Nhưng mọi thứ đã quá tuyệt vời, cảm ơn các cầu thủ Việt Nam đã chia tay giải đấu trong tư thế ngẩng cao đầu!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link