Phụ huynh méo mặt vì con phát cuồng sao Hàn

06:47, Thứ tư 11/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Có con cùng chung sở thích Kpop (nhạc Hàn Quốc), nhiều bậc phụ huynh không khỏi méo mặt khi các cậu ấm, cô chiêu hâm mộ thần tượng đến mức phát cuồng.

Có con cùng chung sở thích Kpop (nhạc Hàn Quốc), nhiều bậc phụ huynh không khỏi méo mặt khi các cậu ấm, cô chiêu hâm mộ thần tượng đến mức phát cuồng.
[links()]
Chị Nguyễn Thị Hương (Gia Lâm – Hà Nội) gần như phát điên khi cô con gái rượu 15 tuổi đòi nằng nặc mẹ cho đi xem thần tượng là một ca sĩ Hàn Quốc mặc dù phải 1 tuần nữa ngôi sao đó mới về Việt Nam biểu diễn. Tất nhiên là chị Hương không đồng ý và con bé phụng phịu, lầm lì, cố tình tránh, không nói chuyện với mẹ mấy ngày liền.

Đến trưa khi cả nhà đi ngủ thì cô nàng một mình một vô tuyến, nằm xem kênh ca nhạc Hàn Quốc, gần như không loại trừ một ai. Hình ảnh các ngôi sao được con chị sưu tầm, dán đầy trên tường trong phòng học.

“Cách đây không lâu, ở trên báo quảng cáo tổ chức cuộc thi hát hò, nhảy múa giống sao Hàn, thế là nhóm của nó 4 đứa đi đăng kí nhưng Ban tổ chức họ không cho vì chưa đủ tuổi nên chúng nó mới thôi”, chị Hương ngán ngẩm nói.

Giống như chị Hương, nhiều bậc phụ huynh không khỏi khóc dở, mếu dở khi con cái của họ hâm mộ thần tượng mà quên ăn, quên ngủ, xao nhãng chuyện học hành. Cùng cảnh với chị Hương, chị Nga (Hà Đông – Hà Nội) có cô con gái năm nay thi vào khoa tiếng Anh trường ĐH Ngoại ngữ rất hâm mộ nhóm nhạc T-ara (nhóm nhạc nữ Hàn Quốc).

Chị kể, con chị cùng mấy bạn mặc dù không quen nhau nhưng cùng thích ban nhạc T-ara nên lên mạng facebook thành lập hội cùng thần tượng ban nhạc đó để chơi với nhau. Sau đó, chúng gọi điện hẹn nhau đến một quán cà phê để bàn tán đủ thứ chuyện về nhóm nhạc từ phong cách biểu diễn, các bài hát mà chúng yêu thích…thậm chí đến cả những thông tin về quá khứ cũng được chúng cập nhật đầy đủ.

Nghe Audio phụ huynh kể về những câu chuyện thần tượng của con:

[audio(9117)]
  • Nhật Minh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc