Phụ nữ 40 sau ly hôn hãy nhớ những điều này để sống hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đã 1 lần đổ vỡ trong hôn nhân, nhất định hãy nhớ kĩ những điều này!

Hãy nhớ rằng dù không còn chồng nhưng bạn vẫn còn có con

Cuộc đời người phụ nữ không có đàn ông thì vẫn sống tốt lắm. Chỉ khi không có con mới cảm thấy cô đơn và lạc lõng mà thôi. Hãy nhớ rằng bạn và chồng chẳng có mối quan hệ máu mủ, ruột thịt gì mà khi đến với nhau cả hai chỉ có sự ràng buộc trên danh nghĩa bằng một tờ giấy pháp lý mà thôi.

Thế nên hôm nay chồng có thể là người thân nhưng ngày mai chồng hoàn toàn là người dung thì cũng chẳng sao cả. Nhưng con thì chính là máu mủ, là ruột thịt mà chính bạn phải là người mang nặng đẻ đau mới có được. Vậy nên dù không cần chồng nhưng phụ nữ nhất định phải giữ con ở bên mình.

Phụ nữ 40 sau ly hôn hãy nhớ rằng mình còn con để yêu thương, để che chở và bao bọc. Hãy sống thật hạnh phúc để con được hạnh phúc bởi chỉ khi bạn hạnh phúc mới là người dẫn đường, dẫn lối cho con cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc trong cuộc đời.

gia-dinh-1046-phunutoday

Có thể ly hôn bản thân phụ nữ sẽ đau lòng, đôi khi con sẽ chạnh lòng vì không có một hạnh phúc trọn vẹn. Thế nhưng rồi bản thân bạn sẽ mạnh mẽ để vượt qua còn con cũng sẽ thấu hiểu hơn để kiên cường bước đi trên đường đời cho dù không có một hạnh phúc hoàn hảo như ai. Phụ nữ hãy nhớ rằng thà sống không có đàn ông mà hạnh phúc còn hơn sống cùng một người chồng tồi. Thà để con có một hanh phúc không trọn vẹn nhưng chân thật còn hơn sống cùng một người cha tệ bạc, không gương mẫu.

Đừng tìm cách trả thù

Có nhiều người luôn tìm cách trả thù người cũ. Nhưng càng hận thù, bạn càng bị mắc kẹt. Để rồi đến cuối cùng, bạn vẫn nhận ra là người ấy không còn yêu mình nữa. Vậy phụ nữ dùng trăm phương nghìn kế để trả đũa đàn ông là vì điều gì?

Có phải là những điều nhỏ nhen của đàn bà, có phải là vì không muốn thua thiệt bất cứ ai hay không? Nên nhớ phụ nữ càng sân si, thù hận càng thất bại trong cuộc đời này. Bạn sẽ bị cuốn vào một vòng luẩn quẩn suốt đời cũng không thể thoát khỏi.

dan-ba-dan-ong-03-122343

Kiếm tiền và kiếm thật nhiều tiền

Hiện nay cuộc sống sẽ chẳng thể trọn vẹn khi chúng ta không có tiền. Thế nên phụ nữ 40 sau ly hôn hay bất cứ ở độ tuổi nào phụ nữ ly hôn thì cũng cần phải nhớ rằng bản thân phải kiếm tiền và kiếm thật nhiều tiền. Có tiền đàn bà sẽ cho chính mình và cho con một cuộc sống đầy đủ, giúp bảo vệ chính bản thân mình một cách hoàn hảo nhất.

Đàn ông có thể bỏ rơi bạn nhưng tiền thì không? Tiền sẽ luôn bên bạn, tiền sẽ chẳng bội bạc bạn mà còn giúp bạn có được cảm giác tự tại, an toàn và thoải mái nhất. Có tiền đàn bà sẽ có quyền làm chủ cuộc sống của mình, có tiền đàn bà sẽ có tiếng nói, được người ta kính trọng và kiêng nể. Đàn bà không có tiền mới khổ còn không có đàn ông vẫn hạnh phúc và an nhiên lắm.

Cố gắng thay đổi bản thân và nuôi hy vọng níu kéo chút gì đó

Có nhiều chuyện kết thúc là kết thúc, chia tay là chia tay, dù có cố gắng đến mấy cũng chẳng cải thiện được gì. Nhưng vẫn có những người vẫn khờ dại nuôi hy vọng cho bản thân. Họ nghĩ chỉ cần mình thay đổi, mọi chuyện có thể cứu vãn, người kia sẽ suy nghĩ và quay lại. Tuy nhiên hết duyên là hết duyên, người đi rồi khó lòng mà níu giữ.

Nếu được chỉ là những mảnh tình vụn vỡ, khó hàn gắn, dù ở bên nhau hạnh phúc cũng không tròn đầy. Thế nên khi hết tình cảm hãy để người ra đi, đừng níu kéo cũng đừng cố gắng thay đổi bản thân và nuôi hy vọng viển vông. Đây là cách tốt nhất để bạn nhanh chóng quên đi quá khứ đau buồn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link