Phụ nữ 7 nghề này dễ vướng vào ngoại tình: Dù ở tuổi nào cũng mê "của lạ", anh nào có vợ lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát thì những phụ nữ làm trong lĩnh vực này dễ vướng vào ngoại tình hơn những công việc khác.

Con người nếu đã có tính lăng nhăng thì dù làm nghề nào cũng có thể ngoại tình. Và công việc nào cũng có người này người kia không thể vơ đũa cả nắm. Tuy nhiên, theo khảo sát thì những người phụ nữ làm trong lĩnh vực này dễ vướng vào ngoại tình nhất.

Phụ nữ làm nhân viên SEO bất động sản

Trong thời kỳ hiện đại ngành SEO là công việc mà bất cứ lĩnh vực nào cũng cần bởi nó giúp bán hàng nhanh hơn mang lại lợi nhuận cho công ty. Chính vì vậy, trong những năm gần đây công việc này vô cùng hút. Đặc biệt, nhân viên làm nghề SEO bất động sản có thể mang lại mức thu nhập khủng cho bạn nhưng nghề này cũng nhiều cám dỗ. Bởi có nhiều người từng tâm sự rằng họ phải ký kết các hợp đồng bằng con đường tắt không chính đáng nhất là những với cô gái có chút nhan sắc thì càng dễ bị vướng vào những mối quan hệ tình tình tiền.

Phụ nữ làm nhân viên văn phòng

Nhân viên văn phòng tưởng như rất an toàn nhưng đây là ngành nghề có tỷ lệ ngoại tình khá cao. Nguyên nhân là trong quá trình làm việc tiếp xúc với nhau mỗi ngày người ta thường nảy sinh tình cảm thân thiết như người trong một nhà. Bởi vậy, việc có mối quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng cũng thuận lợi và dễ xảy ra.

phu-nu-nganh-nghe-nao-de-ngoai-tinh-nhat-8f188-6143314_default

Nhân viên tiếp thị bia rượu, thuốc lá

Với những cô gái làm nghề tiếp thị bia, rượu thuốc lá thương có ngoại hình bên ngoài khá ưa nhìn. Đồng thời, do môi trường làm việc của họ cũng khá nhạy cảm thường phải tiếp xúc với nhiều con trai nên việc bị gã gẫm hoặc vướng vào các mối quan hệ ngoài vợ, ngoài chồng cũng dễ xảy ra.

Phụ nữ làm thư ký, trợ lý giám đốc

Vì đặc thù công việc, những người phụ nữ làm trợ lý giám đốc ngày nào cũng phải kè kè cạnh sếp như hình với bóng. Mỗi ngày đều nhắn tin, gọi điện, gặp gỡ; tiếp xúc dễ khiến tình cảm nảy sinh giữa hai người. Nhiều khi, thư ký làm việc lâu năm còn nắm rõ từng thói quen nhỏ của sếp. Cho nên làm gì cũng vừa ý lãnh đạo.

Lâu dần, trong mắt vị giám đốc, họ không chỉ đơn thuần là thư ký mà còn như một người vợ hai đảm đang; tháo vát vậy. Và khi được sếp quyền cao chức trọng ngả vòng tay ra đón vào lòng; hiếm người phụ nữ nào lại từ chối được nhưng lời dụ dỗ êm dịu đó.

phu-nu-nghe-nao-de-ngoai-tinh-nhat

Phụ nữ hoạt động trong ngành giải trí

Do đặc thù của ngành giải trí thường quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp những người vô cùng xuất sắc về ngoại hình, nên những người làm việc trong lĩnh vực này luôn có sự thu hút với người khác. Nhất là với một số ngành đặc biệt như diễn viên, múa thì việc tiếp xúc thân thể khi làm việc là vô cùng bình thường. Người xưa thường nói lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, bởi vậy việc ngoại tình trong lĩnh vực giải trí thường dễ gặp phải. 

Tiếp viên hàng không

Những năm trở lại đây, xếp sau ngành giải trí, phụ nữ làm tiếp viên hàng không bị đánh giá là có nguy cơ ngoại tình cao. Thứ nhất, để được tuyển vào vị trí này; họ đều là những người có nhan sắc, hình thể cân đối, đẹp đẽ; biết ngoại ngữ ở trình độ khá trở lên. Tiếp đó, vì tính chất công việc hay phải bay trong nước; ngoài nước nên họ thường xuyên phải xa nhà nên họ dễ dàng có những mối quan hệ ngoài luồng mà không lo bị phát hiện. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link