Đúng Tết Trùng Cửu 9/9 âm lịch: 3 tuổi gặp thời đổi vận giàu sang, 1 tuổi dễ gặp vận đen

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng đúng Tết Trùng Cửu 9/9 âm lịch, những con giáp này có vận trình thuận lợi, không gặp khó khăn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần mạnh mẽ, năng động, không ngại khó khăn. Bản mệnh trải qua khó khăn không gục ngã mà sẽ trau dồi thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm, thêm ý chí vươn lên. Bản mệnh hiểu sâu sắc về mọi thứ nên càng có tuổi càng dễ thành công.

Tử vi dự báo rằng dịp Tết Trùng Cửu 9/9 âm lịch, tuori Dần nắm được mấu chốt vấn đề, hành động cẩn thận. Con giáp này chấp nhận thử thách, có thể hoàn thành công việc tốt hơn so với giai đoạn trước. Bản mệnh sẽ phát huy hết khả năng của mình, phối hợp cùng với đồng nghiệp để đẩy nhanh tiến độ công việc. Nhờ vậy, con giáp này không chỉ tạo được thành tích cá nhân mà còn chung sức xây dựng tập thể vững mạnh.

tu-vi-tet-trung-cuu-9-9-am-lich-01

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thông minh, tài giỏi, có khả năng chịu đựng áp lực. Bản mệnh khá nghiêm khắc với bản thân, tỉ mỉ trong công việc. Họ cũng tốt bụng, hay giúp đỡ người khác.

Giai đoạn trước đây, tuổi Mão phải chịu khá nhiều áp lực, công việc không được giải quyết triệt để. Tuy nhiên, dịp Tết Trùng Cửu tới đây, tuổi Mão được quý nhân phù trợ, trao cho nhiều cơ hội tỏa sáng. Bản mệnh làm ăn thuận lợi hơn, sự nghiệp thăng tiến đáng kể. Nếu dành thời gian nghiên cứu kỹ vấn đề, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và nắm bắt thời cơ chính xác thì tuổi Mão có thể đạt được thành tựu quan trọng trong sự nghiệp, thu nhập cá nhân tăng lên.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất chăm chỉ, có trí tưởng tượng phong phú, tư duy cởi mở nên làm việc thuận lợi, được đồng nghiệp quý mến.

Tử vi nói rằng 9/9 âm lịch tới đây, người tuổi Tuất có tài chính ổn định. Bản mệnh tìm được các cơ hội làm ăn mới, thu nhập tăng lên. Không những thế, tuổi Tuất có thể xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp sau này.

Tuổi Tuất cũng phải chú ý rằng thời gian này nhiều khoản phí có thể phát sinh, bản mệnh cần phải kiểm soát ngân sách để tránh thâm hụt.

tu-vi-tet-trung-cuu-9-9-am-lich-02

Tuổi Mùi

Trong giai đoạn này, người tuổi Mùi được khuyên là nên bình tĩnh. Bản mệnh thông minh, biết nhìn xa trông rộng nhưng chưa có thời cơ để bứt phá. Thời gian tới, tuổi Mùi không có lợi thế cạnh tranh trong công việc nên mọi thứ diễn ra chậm hơn. Điều này có thể khiến bản mệnh cảm thấy tương đối mệt mỏi, áp lực. Tuổi Mùi có thể cân nhắc về việc đi chậm lại một chút để học hỏi nhiều điều hơn, tích lũy thêm nhiều kiến thức hơn tạo bàn đạp cho những bứt phá sau này.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link