Tuần mới (23-29/10): 4 tuổi 'ngồi không cũng giàu', tài lộc bùng nổ đếm tiền sái tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 23/10 đến 29/10 cho biết, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc phủ phê.

Tuổi Tuất

con-giap

Người tuổi Tuất thường nổi tiếng với sự chăm chỉ, khéo léo, cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp. Đặc biệt, đàn ông tuổi Tuất còn có thêm sự bản lĩnh, kiên cường nên không dễ bỏ cuộc dù hoàn cảnh đẩy họ tới bước đường nào. Nhìn chung những người này có nhiều tiềm năng bứt phá trong công việc, dễ làm nên chuyện đại sự.

Những người cầm tinh con chó trong tuần mới sẽ dễ nhận được may mắn vì sao tốt chiếu mệnh. Họ dễ dàng được thăng tiến trong công việc, gây ấn tượng với cấp trên nhờ những ý tưởng mới mẻ và thiết thực. Vì vậy nếu bạn là 1 người tuổi Tuất thì đừng để những ý tưởng hay ho của mình chìm vào trong dĩ vãng.

Việc bạn dám thể hiện năng lực ở nơi làm việc chính là điểm cộng cho hành trình thăng tiến và phát triển sự nghiệp. Nếu là 1 người có năng lực, bạn hãy cứ tự tin về bản thân và khẳng định điều đó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học hỏi từ những người xung quanh về kiến thức, kinh nghiệm. Việc học hỏi và lắng nghe những lời khuyên từ người đi trước sẽ giúp bạn mở mang đầu óc, dễ thành công hơn.

Tuổi Sửu

con-giap2

Người tuổi Sửu rất tự tin, có tinh thần trách nhiệm cao và sự kiên trì phi thường. Một khi đã xác lập được mục tiêu của riêng mình, họ sẽ không dễ dàng thay đổi. Bởi vậy, khi kiên định, cuộc sống sẽ ngày càng tốt đẹp hơn, người tuổi Sửu cũng có thể thăng tiến lên một tầm cao hơn trong sự nghiệp.

Sang tuần tới, những người tuổi Sửu cũng có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. Khi thời cơ đến, vận may của bạn sẽ như cầu vồng và không ai ngăn cản được sự giàu có ập đến. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ phất lên nhanh chóng. Nếu bạn làm việc chăm chỉ mỗi này, bạn có thể mở ra nhiều con đường dẫn đến giàu có bằng sự kiên trì này.

Tuổi Dần

con-giap5

Người tuổi Dần may mắn gặp được cát tinh Thiên Đức nên cho thấy khả năng tập trung cao độ cho công việc trong tuần này. Bạn làm việc có đầu có đuôi, có thể nhìn rõ kết quả ngay sau đó. Hiệu suất tăng lên cũng sẽ mở ra cho bạn những cơ hội phát triển thuận lợi hơn trong tương lai, nên nắm chắc cơ hội này.

Đầu tuần sẽ là thời điểm vượng vận nhất, bạn nên tranh thủ bung tỏa năng lượng và sức sáng tạo hết mình cho công việc, như vậy bạn có thể thiết lập một bước đi dài hơi. Từ nửa cuối tuần trở đi thì bạn lại nên tĩnh hơn một chút, chú ý kiểm tra lại những chi tiết để hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy đến nhé.

Cũng trong tuần này, đường tài lộc khởi sắc rõ rệt khi được cả Chính Tài và Thiên Tài hậu thuẫn. Cũng bởi cách làm việc sáng tạo đã mang tới cho bạn những khoản thưởng nóng. Nhưng bạn đừng vì thế mà chi tiêu thoải mái quá. Trong khi những nguồn thu phụ chưa vững chắc thì một kế hoạch tài chính an toàn sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng "rỗng ví" đấy.

Tuổi Mùi

con-giap1

‏‏

Trong tử vi tuần tới, người tuổi Mùi được sao Thái Âm chủ về đào hoa hậu thuẫn, do đó vượng đường nhân duyên. Họ dễ gặp may mắn từ trong các mối quan hệ, thu hút được sự chú ý của người khác, đặc biệt còn có thể hội ngộ quý nhân và giành được niềm tin tưởng từ người đó. Dù vậy, con giáp này vẫn nên chú ý tiết chế về cảm xúc, nhất là với các mối quan hệ khác giới trong công việc kẻo gây ra những hiểu lầm không đáng có.‏

‏Về khía cạnh công việc, với sự giúp đỡ của các quý nhân, người tuổi Mùi tháo gỡ được những vấn đề làm khó bản thân bấy lâu. Đây cũng là lúc mà họ nên chủ động nắm bắt các cơ hội xung quanh mình và cố gắng hết sức để khẳng định bản thân.‏

‏Một khi vượt qua được nút thắt, tài lộc của tuần mới bắt đầu vượng lên trông thấy. Tiền bạc không thiếu vì được cát tinh trợ mệnh, mang theo cơ hội phát tài phát lộc. Điều quan trọng là bản mệnh nên biết thế mạnh của mình là gì, từ đó tìm cách tô điểm, giành ưu thế khi cạnh tranh, ắt sẽ thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link