Phụ nữ biểu hiện 4 điều này trong lòng cô ấy không coi bạn là chồng, dễ ngoại tình trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người phụ nữ luôn có biểu hiện này với chồng của mình chính là không tôn trọng chồng và dễ ngoại tình.

Luôn xa lánh

Khi phụ nữ thể hiện thái độ luôn xa lánh, không chịu nói chuyện có nghĩa là cô ấy đã hết tình cảm và không xem bạn là chồng. Một người xem bạn là chồng sẽ chủ động đến gần bạn, thường xuyên chia sẻ tâm sự. Nếu bạn dành cho cô ấy những cử chỉ tình cảm cô ấy sẽ rất vui và hạnh phúc.

1

Ghét nắm tay

Thực ra phụ nữ khi yêu cũng thường yêu cả những điều nhỏ nhặt. Một cái nắm tay với người cô ấy yêu đủ để hạnh phúc cả ngày, tuy nhiên khi cô ấy tỏ ra trốn tránh những hành vi thân mật thì chứng tỏ điều đó không có ý nghĩa gì. Một trong những dấu hiệu phụ nữ không xem đàn ông là chồng nữa là ghét thân mật. Thậm chí một cái nắm tay cô ấy cũng không hề muốn một chút nào. Như thế rõ thấy, tình cảm chẳng còn gì nữa.

Ngừng quan tâm

Ngừng quan tâm đến công việc, ngừng can thiệp vào quyết định cũng như điều kiện sống của bạn, có nghĩa là phụ nữ đã hoàn toàn xem bạn là người dưng rồi.

Một người phụ nữ đối xử chân thành với bạn sẽ cực kỳ quan tâm đến cuộc sống của bạn và luôn muốn hiện hữu trong bất cứ quyết định nào của bạn.

5

Mặc kệ

Đàn ông thường phàn nàn khi đi nhậu hay đi chơi mà vợ cứ gọi điện giục về, nhưng chàng biết không, còn quan tâm là còn yêu. Thật đáng sợ khi người vợ đã “tắt lửa lòng”. Cho dù bạn đi đâu hay làm gì, cô ấy cũng chẳng buồn quan tâm hay hỏi han, gọi điện. Nếu thấy phụ nữ có hành động này, bạn hãy xem lại tình cảm của hai người nhé. Cô ấy đã không coi bạn là chồng của mình từ lâu.

Theo:  xevathethao.vn copy link