Phụ nữ cần biết điều này để phần đời còn lại không hối hận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, ai cũng sẽ gặp những chuyện mệt mỏi và không vui. Thế nhưng, quan trọng là cách ta đối diện với nó mà thôi.

Con người ta khi đến một độ tuổi nhất định nào đó, trải qua bao thăng trầm cũng là lúc ta thấu hiểu nhiều điều trong cuộc sống. Phàm là phụ nữ, cần hiểu ra những điều này càng sớm càng tốt, để phần đời còn lại luôn hạnh phúc.

Biết những gì là của mình, cái gì không

Là phụ nữ, đừng cứ ai cho gì cũng nhận mà trước khi muốn nhận thì hãy tự hỏi: “Tại sao người ta lại cho mình?” Cuộc đời này không ai cho không ai bất cứ thứ gì đâu. Của biếu là của lo, của cho là của nợ, nhé phụ nữ!

Học cách hài lòng với những gì mình đang có

Là phụ nữ, bạn phải học cách tự hài lòng với chính mình, những người biết mình đang ở đâu, biết mình nên làm gì để được hạnh phúc, và những người biết thỏa mãn với những gì hiện có luôn là những người hạnh phúc nhất thế gian.

Sinh mệnh và cuộc sống

Bước qua tuổi trung niên, một ngày trôi qua sẽ mãi mãi không quay trở lại, vì vậy hãy sống vui vẻ mỗi ngày, để mỗi ngày trở nên ý nghĩa hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tiền bạc

Đừng quá coi trọng tiền bạc, càng không nên quá chi li tính toán, tiền chỉ như vật ngoài thân,sống để vậy chết cũng không mang theo được.Nếu có ai đó cần sự giúp đỡ của bạn, hết lòng giúp đỡ họ cũng chính là một niềm vui, nếu dùng tiền mua được sức khỏe và niềm vui tại sao lại không làm chứ? Tiêu tiền giúp bạn hiểu được tiền có thể kiếm được thì cũng có thể tiêu đi, hãy dùng nó để giúp đỡ bản thân và người khác.

Sức khỏe là của bạn

Tiền bạc là con cái, quyền lực chỉ là nhất thời, vinh quang là của quá khứ, còn sức khỏe sẽ mãi là của bạn. Vì thế, hãy yêu chính bản thân mình nhiều hơn nhé.

Tin vào tình yêu nhưng không mù quáng khi yêu

Bạn hãy tin rằng tình yêu là một thứ có thật, nhưng đừng bao giờ hi vọng rằng nó đáng giá hơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống này. Tình yêu, có thể thay đổi đồng hành với sự thay đổi của thời gian.

Sự thay đổi của tình yêu không phải lúc nào cũng là sự phản bội, mà đôi khi còn là do tình cảm nhạt dần. Nếu như bạn có thể định nghĩa được tình yêu một cách thông minh như vậy thì sẽ tránh được các tổn thương và đau khổ mà tình yêu mang lại khi bạn yêu quá mù quáng.

Có thể yêu và cũng có thể từ bỏ

“Níu giữ lúc có thể và buông tay đúng lúc” – đó là một định lý đúng đắn cho tình yêu. Khi bạn bước vào một cuộc tình, bạn có thể yêu hết mình, yêu say đắm, nhưng khi bị tổn thương quá nhiều, bạn hãy quyết tâm từ bỏ nó.

Không giống nhau

Tình yêu của cha mẹ giành cho con cái là vô hạn,còn tình yêu của con cái giành cho bố mẹ chỉ là cái gì đó hữu hạn mà thôi. Con cái bị bệnh cha mẹ hết mình chăm sóc, cha mẹ bệnh con cái hỏi thăm qua loa và coi thế là đã đủ. Con cái tiêu tiền của cha mẹ đó là lẽ đương nhiên, cha mẹ tiêu tiền của con cái không dễ dàng như vậy.

Nhà của cha mẹ là nhà của con cái, còn nhà của con cái thì không còn là nhà của cha mẹ nữa. Không giống nhau chính là như vậy, hiểu rằng vì con cái làm tất cả đó không chỉ là nghĩa vụ mà đó còn là niềm vui, không cầu báo đáp,nếu mong muốn sự báo đáp của con cái thì chỉ chuốc lấy muộn phiền.

Hãy giữ lí trí cho bản thân để nắm được quyền chủ động trong tình yêu. Có như vậy, bạn mới thoát được đám “sương mù” tình yêu đó.

Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
Sắp đến ngày cưới, tôi xót xa phát hiện ra bí mật của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời thú nhận của Hoàng mà tôi choáng váng, thật sự tôi không biết nghĩ gì và nên làm thế nào bây giờ nữa.
Chồng sẽ cực kỳ biết ơn và yêu vợ nếu phụ nữ làm tốt 7 điều này
Chồng sẽ cực kỳ biết ơn và yêu vợ nếu phụ nữ làm tốt 7 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cuộc sống hôn nhân luôn có rất nhiều va chạm, sự khéo léo của người phụ nữ sẽ là chất keo gắn bó hôn nhân.
Phụ nữ muốn được chồng tôn trọng phải nhớ điều này khi cãi nhau
Phụ nữ muốn được chồng tôn trọng phải nhớ điều này khi cãi nhau
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tranh cãi vợ chồng là điều không tránh khỏi trong hôn nhân, tuy nhiên cần nắm vững quy tắc này để sau mỗi trận cãi vã, chồng càng thêm yêu.
Mọi sự trên đời, tốt hay xấu đều do cái tâm mình quyết định
Mọi sự trên đời, tốt hay xấu đều do cái tâm mình quyết định
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trên đời, có mấy ai hài lòng về những gì mình đang có, tất thảy đều "trong chán ngoài thèm", ai cũng đều suy nghĩ kẻ khác hạnh phúc hơn ta.
7 bí mật mà phụ nữ thông minh
7 bí mật mà phụ nữ thông minh "có chết cũng không bao giờ khai"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ thông minh luôn có những bí mật mà họ không bao giờ để lộ. Dưới đây là 7 điều như thế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn