Phụ nữ càng sâu sắc, càng khó có được tình yêu?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ sâu sắc, vì thế mà thường khó yêu, khó hiểu, khó chiều. Chiếc vương miện cô ấy đội, thường quá nặng, khiến đàn ông đôi khi cảm thấy thật bất lực, trong việc đỡ nó giúp.

Người ta thường nói phụ nữ sâu sắc bao nhiêu thì càng khó có được tình yêu bấy nhiêu? Vì sao? Vì phụ nữ sâu sắc họ thường rất đàn bà, họ chẳng biết rằng mình cũng quyến rũ, cũng ma mị. Đàn ông rất khao khát có được những người phụ nữ này, thế nhưng càng tiếp xúc với phụ nữ sâu sắc...đàn ông càng sợ và không dám đến gần.

Thế nào được gọi là phụ nữ sâu sắc?

Đó chính là mẫu phụ nữ không thích nói bóng gió, không thích làm nũng. Với họ 1 phải là 1, 2 nhất định là 2 chứ không dây mơ rễ má gì cả, họ ghét nhất là sự giả ngu. Phụ nữ sâu sắc họ ghét sự lập lờ, họ luôn muốn mọi thứ rõ ràng, cụ thể. Chính vì những người phụ nữ sâu sắc họ quá hiểu chuyện, quá hiểu đạo lý nên đôi khi người đàn ông sợ mà không dám bắt đầu một mối quan hệ lâu dài.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ sâu sắc họ luôn 'thô mộc', nhưng đáng tiếc đàn ông lại thích sự ngọt ngào, chính bởi vậy nên sự rạch ròi, thô mộc của phụ nữ sâu sắc khiến cho đàn ông e dè và luôn giữ khoảng cách nhất định.

Đàn ông luôn là người muốn chứng tỏ bản thân mình, lúc nào họ cũng muốn được phụ nữ ngưỡng mộ, bái phục cũng chính vì vậy mà họ muốn ở bên người phụ nữ ngốc để bản lĩnh của mình được phô bày ra. Còn ở bên cạnh người phụ nữ sâu sắc thì họ cảm giác thiếu tự tin, nói ra câu nào cũng sợ bị phát giác. Bởi vì phụ nữ sâu sắc có kiến thức, có tầm nên đàn ông không có 'sân chơi' để mà vùng vẫy...

Phụ nữ sâu sắc họ thông minh, tự lập nên lúc nào cũng ý thức được rằng: Đàn bà sống dựa vào đàn ông như cây tầm gửi thì cả đời bất hạnh, đàn bà phải kiếm ra tiền, tiêu tiền của chính mình và làm chủ cuộc đời mình".

Ta tự đặt câu hỏi rằng liệu phụ nữ sâu sắc khi yêu có quá thực tế không? Sự thật thì họ khi yêu luôn điên cuồng, họ đã xác định mối quan hệ nghiêm túc với người đàn ông nào thì chắc chắn chung thủy đến cùng. Thế nhưng trong tình yêu những người phụ nữ sâu sắc vẫn bất hạnh, có chăng vì chính tình yêu quá cuồng nhiệt nên khiến đàn ông mệt mỏi, khiến họ như bị phụ nữ kiểm soát nên luôn tìm cách để chạy trốn.

Những người phụ nữ sâu sắc có một điểm mạnh đó là khi yêu thì cuồng nhiệt, nhưng khi nếu đổ vỡ trong chuyện tình cảm thì họ luôn rạch ròi được rằng chìm đắm trong đau khổ không phải là cách tốt nhất. Họ biết đứng dậy sau những vấp ngã để làm lại, bởi họ hiểu thiếu tiền mới chết chứ thiếu đàn ông vẫn không sao cả.

Phụ nữ sâu sắc, vì thế mà thường khó yêu, khó hiểu, khó chiều. Chiếc vương miện cô ấy đội, thường quá nặng, khiến đàn ông đôi khi cảm thấy thật bất lực, trong việc đỡ nó giúp. Nhưng phải công nhận rằng, sự sâu sắc ấy chính là món quà từ thượng đế ban tặng, hãy mạnh lên phụ nữ. Rồi bạn sẽ gặp được một tình yêu trọn đời của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT