Phụ nữ càng được yêu thương, gia đình càng giàu phúc đức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ là những người giữ lửa cho tổ ấm gia đình. Phụ nữ càng được yêu thương, sẽ càng toàn tâm toàn ý với gia đình.

Người ta thường nói, sinh ra là phụ nữ đã khổ, lấy nhầm chồng còn khổ hơn. Phụ nữ mạnh mẽ đến đâu, tài giỏi đến đâu thì mong muốn cuối cũng vẫn là tìm được một người chồng tốt, yêu thương và trân trọng cô ấy. Nhưng có mấy người đàn ông hiểu được điều này?

Một người đàn ông, khi đã quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân, tức là đã suy nghĩ thật kỹ, đã chọn cho mình một người hoàn hảo để cưới làm vợ. Vì đàn ông và phụ nữ khác nhau, họ có thể yêu nhiều, yêu những cô gái chân dài, xinh đẹp, ăn chơi nhưng họ sẽ chọn một cô gái ngoan ngoãn hiền lành làm vợ. Vì thế, cuộc hôn nhân chính là cái đích cuối cùng họ hướng đến và người vợ cũng sẽ là người con gái họ yêu thương nhất, lựa chọn kĩ càng nhất trong số rất nhiều cuộc tình mà họ đã đi qua.

Một người đàn ông, khi đã xác định cưới vợ chính là họ đã biết trách nhiệm của mình là gì và đã có những dự tính cho tương lai. Đàn ông sẽ luôn cảm thấy hèn khi không nuôi được vợ con, khi không kiếm được tiền cho vợ con. Thế nên, lúc có gia đình, họ phải biết rằng, trách nhiệm kinh tế đang đè nặng lên vai họ và họ hiểu hơn ai hết, mình chính là trụ cột gia đình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đàn ông mà không lo ho vợ con có được cuộc sống sung túc thì chính là những gã hèn. Đàn ông không làm cho vợ con được vui vẻ, hạnh phúc chính là những gã tồi. Để vợ chịu khổ là đàn ông kém cỏi.Họ luôn luôn yêu thương gia đình và cũng mong những cử chỉ ấm áp của chồng dành cho con cái. Nhưng, đàn ông lại luôn nghĩ, họ phải là trụ cột, còn những việc khác là việc của đàn bà…

Bởi, người đàn ông khi đã yêu thương, nói lời ngọt ngào, hứa hẹn có trách nhiệm với người phụ nữ của mình thì nên làm một người đàn ông chu đáo. Ít ra, việc kiếm tiền có thể không hoàn thành thì hãy làm một người đàn ông ấm áp, yêu thương. Bởi sự yêu thương chính là điều quan trọng hơn cả với phụ nữ.

Tiền bạc có thể không có nhiều, nhưng tình yêu có nhiều thì với phụ nữ, họ không cần gì hơn thế. Họ cần nhất chính là người chồng hết lòng vì họ, yêu thương quan tâm vợ con.

Vậy tại sao, đàn ông phải yêu thương vợ mình nhiều hơn nữa?

Bởi vì ngoài mẹ bạn, cô ấy là người phụ nữ luôn hy vọng bạn được hạnh phúc nhất.

Bạn cứ thử nghĩ đi, một cô gái được bố mẹ nuôi lớn hơn 20 năm trời. Chưa ăn một miếng cơm nhà bạn, chưa uống 1 ngụm nước nhà bạn. Chỉ vì cô ấy yêu bạn,cô coi bố mẹ bạn như bố mẹ cô ấy.

Ở nhà mình, cô ấy làm công chúa. Vì yêu bạn, tới nhà bạn chăm sóc bạn, làm việc nhà giúp bạn, giặt quần áo nấu cơm cho bạn. Còn phải cùng bạn vượt qua cuộc sống đầy chông gai phía trước.

Rồi từ một cô gái xinh tươi như hoa trở thành một bà bầu xấu xí,trải qua bao đau đớn, khổ cực, thậm chí còn nguy hiểm tới tính mạng chỉ vì sinh con, nhưng con lại theo họ của bạn.

Chẳng có gì khó hiểu khi bạn nên thương cô ấy, yêu cô ấy, và tôn trọng cô ấy.

Sẽ có một ngày, khi bạn nằm trên giường bệnh, người giữ mạng sống của bạn chưa chắc là bác sĩ , mà chính là vợ bạn. Chỉ cô ấy mới có quyền ký "Tiếp tục chữa trị" hay là "Từ bỏ chữa trị"...

Bạn coi vợ là bà hoàng, vậy bạn chính là ông hoàng. Nhưng bạn đối xử với vợ như nha hoàn, vậy thì bạn chính là thái giám.

Đàn ông không còn yêu thương vợ nữa sẽ có 7 đặc điểm này
Đàn ông không còn yêu thương vợ nữa sẽ có 7 đặc điểm này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chồng hờ hững với bạn, không còn quan tâm đến cảm giác của bạn, cũng không chia sẻ gì với bạn nữa... chắc chắn đã không còn yêu thương bạn nữa.
10 điều
10 điều "lời ít, ý nhiều" làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này bạn biết sớm ngày nào, cuộc đời sẽ thanh thản, hoan hỷ sớm ngày ấy.
Phụ nữ có hạnh phúc, âm đức tốt hay không nhìn điều này sẽ rõ
Phụ nữ có hạnh phúc, âm đức tốt hay không nhìn điều này sẽ rõ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ muốn biết mình có thực là người hạnh phúc, phúc báo tốt hay không, hãy xem mình có những đều này không.
Phụ nữ càng thông minh, càng trắc trở chuyện chồng con
Phụ nữ càng thông minh, càng trắc trở chuyện chồng con
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ thông minh thường có xu hướng thích độc lập, vì thế họ không đánh giá quá cao chuyện chồng con.
Những bài học đắt giá bất cứ ai cũng nên đọc để không hối hận
Những bài học đắt giá bất cứ ai cũng nên đọc để không hối hận
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều tuy đơn giản này đôi khi phải mất rất lâu bạn mới có thể hiểu ra. Đó sẽ là hành trang đắt giá cho cuộc sống của bạn.
Phụ nữ càng già, đàn ông càng muốn ngoại tình, vì sao vậy?
Phụ nữ càng già, đàn ông càng muốn ngoại tình, vì sao vậy?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông ngoại tình không còn là điều hiếm trong xã hội ngày nay. Nhưng tại sao đàn ông lại thích "cặp" với phụ nữ hơn tuổi?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn