3 con giáp sẽ bị tiểu nhân "xâu xé", xui xẻo liên miên trong tháng tháng 7 âm lịch này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây sẽ là một trong những con giáp gặp xui xẻo, làm chuyện gì cũng hỏng trong tháng 7 âm lịch.

Tuổi Sửu

Tử vi có nói, trong tháng 7 cô hồn này, những người tuổi Sửu dễ gặp xui xẻo. Không những thế, trong tháng này, xung quanh Sửu có rất nhiều tiểu nhân trực chờ để hãm hại bạn.

giap1-15655970740811313189307

Vậy nên tử vi nhắc những người tuổi Sửu trong tháng này làm việc gì cũng cần hết sức tỉnh táo và đề phòng, không nên chủ quan và tin tưởng người khác vì kẻ thù thường xuất hiện vào những lúc Sửu thiếu đề phòng nhất.

Bị vận thị phi bủa vây nên những người tuổi Sửu dễ nóng tính, nói lời rước hoạ vào thân. Những người tuổi Sửu lưu ý, trong tháng này không nên ra ngoài vào buổi tối, vì dễ gặp chuyện không may.

Tuổi Dậu

Trong tháng 7 cô hồn này sẽ có một số hung tinh xuất hiện khiến mọi việc của tuổi Dậu bị ảnh hưởng. Dù có những cát tinh chiếu rọi nhưng lại chiếm tỉ lệ khá ít. Vậy nên thời điểm này, Dậu cần dựa hoàn toàn vào tài năng của mình để giải quyết mọi việc.

tranh-ve-ga-trong-dang-gay

Tử vi có nói, nếu Dậu biết đề phòng, các hung tinh sẽ không thể làm khó cho bạn được đâu.

Tuổi Tỵ

Tử vi học có nói, tháng 7 này, những người tuổi Tỵ dễ gặp phải đại hạn. Tỵ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trở ngại trong tháng cô hồn này.

photo1518168958275-1518168958276107403618

Công việc của Tỵ sẽ gặp khó khăn, có nhiều phát sinh, thậm chí không làm gì cũng có kẻ đổ vấy vu vạ. Trong tháng này cứ hết chuyện này đến chuyện khác khiến Tỵ hao tốn tiền tài.

Vậy nên tử vi khuyên Tỵ làm gì cũng phải cẩn trọng, giữ bình tĩnh để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn