Phụ nữ càng lớn tuổi càng 'thèm hơi' đàn ông nhiều hơn, hóa ra chỉ vì 1 thứ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi được biết rằng đàn ông cảm thấy khó có thể cưỡng lại sức hút đến từ một người phụ nữ lớn tuổi hơn mình.

Hãy cùng lắng nghe tâm sự thật của người trong cuộc nhé!

Nhu cầu tinh thần

12

Con người khi đến tuổi trung niên sẽ luôn chậm rãi trải nghiệm mọi thứ, có lúc thăng trầm trong công việc, bị nhiều người ghen ghét hãm hại, thậm chí làm việc chăm chỉ mà không được như ý, nhìn người khác thăng hoa mà chỉ biết khóc thầm.

Không những thế, khi đến tuổi trung niên, mọi người cũng phải đối mặt với sinh, lão, bệnh, tử, vui buồn xen lẫn, có khi bạn bè chơi bao năm cũng rời xa ta để tiếp tục hành trình mới. Lúc này, người phụ nữ cần nhất chính là có một người đàn ông ở bên cạnh, người có thể an ủi, sẻ chia và là chỗ dựa tinh thần lớn nhất cho họ.

Ổn định cuộc sống

9

Sống một mình sẽ luôn tồn tại một số rủi ro, nhưng nếu bạn chia sẻ với một người khác, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn, không còn phải nơm nớp lo sợ mỗi ngày và cảm thấy gục ngã trước áp lực cuộc sống. Trong nhịp sống hối hả ngày nay, áp lực cuộc sống ở các thành phố là quá lớn. Người ta không chỉ phải đối mặt với áp lực mua nhà, mua xe mà còn phải cân nhắc đến việc báo hiếu cha mẹ, chăm lo cho gia đình... Vì vậy, lúc này phụ nữ mong có một người đàn ông ở bên cạnh để giúp mình san sẻ gánh nặng, cùng nhau chịu khổ, cùng nhau gặt hái trái ngọt.

Hưởng thụ cuộc sống

8

Khi người phụ nữ bước vào tuổi trung niên, với sự trải nghiệm nhiều cùng cảm xúc dồi dào, họ sẽ bắt đầu khao khát thể xác hơn, bởi chỉ một mình phụ nữ không thể nào giải quyết được.

Hai giới ở bên nhau, tận hưởng hạnh phúc gia đình, vậy tại sao không làm điều đó? Hơn nữa, đàn ông tượng trưng cho sức mạnh, trong gia đình rất nhiều lao động chân tay đều cần đàn ông phải hoàn thành. Nếu gánh vác những công việc nặng nhọc mà chỉ biết dựa dẫm vào phụ nữ thì các chị em chỉ biết sống những tháng ngày đau khổ mà thôi, không thể nào cảm nhận được niềm vui trong cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link