Càng can đảm càng xinh đẹp, bạn đã đủ can đảm chưa?

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp là ước mơ của triệu triệu phụ nữ nhưng bạn có biết rằng có những người phụ nữ muốn xinh đẹp phải huy động rất nhiều sự can đảm.

Không phải ai chào đời cũng đã xinh đẹp. Hơn nữa quan niệm về nhan sắc cũng thay đổi theo thời đại. Thế nên để xinh đẹp thì yêu cầu bạn phải bỏ ra không ít thời gian để tập luyện, rèn rũa và thậm chí áp dụng các phương pháp kinh dị mà chỉ có những người đủ can đảm mới dám thực hiện.

Có những người thích xinh đẹp nhưng lại thường xuyên sợ đau, sợ phải dậy sớm tập luyện, sợ mệt, sợ khó có kết quả nên thiếu kiên trì. Để có nhan sắc thăng hạng bạn cần kiến tạo một cách kiên trì. Nếu bạn chưa đủ can đảm và quyết tập thực hiện những lời khuyên hữu ích cải thiện nhan sắc như kiên trì chế độ ăn lành mạnh thay vì ăn cho sướng miệng, dám thử nghiệm những phương pháp mới, dám ép bản thân phải tuân thủ nghiêm ngặt các buổi tập… thì bạn đừng trách sao người khác xinh đẹp hơn mình nhiều thế.

can dam de dep

Không đủ can đảm và kiên trì bạn không duy trì được những phương pháp giúp cơ thể đẹp lên

Không những thế, có rất nhiều phương pháp làm đẹp cần sự can đảm như sau:

Nhớt ốc sên làm đẹp

Nghĩ tới ốc sên nhiều người đã sởn da. Để ốc sên bò và tiết nhớ trực tiếp trên mặt bạn có dám không? Nhưng đó lại là một cách làm đẹp da. Nhớt ốc sên chứa tinh chất làm da căng mọng. Việc để ốc sên bò trên da còn là phương pháp massage hữu hiệu.

oc sen

Nhìn hình ảnh này bạn thấy thế nào?

Nhịn uống nước để săn chắc da

Nhiều phụ nữ sau sinh hoặc giảm cân đột ngột khiến da trùng nhão, chảy sệ. Có một phương pháp giúp săn chắc da đó là nhịn uống nước. Huấn luyện viên sẽ yêu cầu bạn chỉ được uống rất ít nước trong ngày nhằm mục đích để da co lại, săn chắc hơn. Nhịn uống nước còn khó chịu hơn nhịn đói, bạn dám làm không?

Nằm im cho ngựa “hôn”

Đây không phải là phương pháp làm đẹp được khoa học kiểm chứng nhưng lại được lan truyền ở nhiều nơi. Khách hàng nằm im để cho ngựa chạm vào người. Họ tin đó là phương pháp truyền năng lượng giúp cơ thể chúng ta trở nên khỏe mạnh và xinh đẹp hơn. Những người không biết cưỡi ngựa không dễ gì dám thực hiện. Hơn nữa ngựa không phải người thân, bạn có dám để các chú ngựa này chạm vào không.

Trẻ hóa bằng máu tự thân

Đây là phương thức lấy máu từ cơ thể mình rồi ly tâm để tách thành phần và đưa lại cơ thể những thành phần cần thiết. Phương pháp này giúp kích thích trẻ hóa, tăng sinh tế bào mới. Nếu bạn nhìn trên mạng xã hội sẽ thấy những hình ảnh gương mặt đang lấm tấm màu đỏ của máu trong quá trình trị liệu. Nhiều người sợ máu thì chỉ nghĩ thôi đã xin xấu chứ không cần làm đẹp.

mau tu than

Phẫu thuật thẩm mỹ

Không phải ai sinh ra cũng đã có được cơ thể hoàn mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ là có thể tạo ra cơ hội mới. Tuy nhiên phẫu thuật thẩm mỹ dù rất đơn giản như nâng mũi, căng da mặt, điêu khắc mày… cũng không phải ai cũng dám làm, vì sợ đau, sợ biến chứng. Thường chỉ có những người thực sự khao khát mới dám làm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn