Phụ nữ chỉ cần làm điều này khi "yêu" chàng mãi mê mẩn và không bao giờ "thèm của lạ"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ chỉ cần làm điều này khi "yêu" chàng mãi mê mẩn và không bao giờ "thèm của lạ" - hãy biết để hôn nhân luôn hạnh phúc.

Được vuốt ve rồi hôn thật mạnh lên ngực phụ nữ

Bên cạnh việc thích được phụ nữ bịt mắt, hay làm chủ cuộc vui, người đàn ông còn cực kì thích khám phá đầu ngực của bạn. Chàng sẽ rất thích sờ nhẹ, chạm vào hai ti rồi sau đó là hôn thật mạnh lên ngực phụ nữ, tất cả những hành động đó khiến cho chàng thực sự hưng phấn và thúc đẩy ham muốn tình dục của chàng lên cao.

tinh-duc

 

Sự chủ động của bạn

Kích cỡ vòng ngực không phải là yếu tố quyết định sự hài lòng chốn phòng the mà chính thái độ của bạn tình. Nếu chàng luôn là người chủ động dẫn dắt trong mọi tư thế, còn bạn gái chỉ cần chờ xem những gì xảy ra tiếp theo, chàng sẽ nghĩ rằng cô ấy không hào hứng chút nào. Đàn ông cho biết, khi "yêu" họ thích bạn tình thể hiện một chút hưng phấn hoặc chủ động tháo cởi một phần trang phục...

Nội y

Chàng sẽ không phàn nàn nếu bạn không tẩy lông vùng kín hoặc mặc đồ lót đắt tiền. Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị ngụ ý rằng đã suy nghĩ về chuyện “yêu”, chàng sẽ cảm thấy hưng phấn hơn.

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,’thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

tinh-duc1

 

Nằm lên người bạn tình ‘body in body’

Có một sở thích của nam giới mà phần lớn phụ nữ đều không biết đó là việc nằm lên người bạn tình, để cho mọi bộ phận trên cơ thể mình và bạn tình lồng vào nhau thật khít, khi đó nam giới sẽ có cảm giác rằng hai người đã thực sự hòa vào làm một. Điều này phần đông phụ nữ cũng thích, vậy thì bạn còn ngại ngùng gì nữa mà không cùng chàng nude và tận hưởng cảm giác đó?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn