Phụ nữ chỉ cần sở hữu phúc tướng này, sau 40 tuổi tiền của đầy nhà, cuộc sống thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Theo nhất tướng học, đây là những nét quý tướng. Ai may mắn sở hữu chúng sẽ có cuộc sống hạnh phúc, phú quý.

Dái tai dày và to

Trong nhân tướng học, những người sở hữu đặc điểm dái tai dày và to là người có phúc khí, trong cuộc sống có thể gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu phúc tướng này, lúc còn nhỏ có thể gặp chút vất vả nhưng khi trưởng thành, vượt qua khó khăn thì cuộc sống sẽ viên mãn, ngày một thành công.

Người sở hữu nét tướng này được cho là rất giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Người này có vía làm ăn phát đạt. Họ là người thông minh, biết nhìn xa trông rộng lại nhận được phước lành trời ban nên làm gì cũng thành công. 

Dái tai dày tượng trưng cho phúc đức lớn. Những người có đặc điểm này có thể vượng phát tài lộc, sớm muộn cũng trở thành đại gia. Sau 40 tuổi, nếu người này không thuộc nhóm quyền cao chức trọng thì cũng là người có tiền có của, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Sống mũi cao thẳng và đầy đặn

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Theo nhân tướng học, mũi cao, đầy đặn là tướng phú quý, đại diện cho tài lộc dồi dào. Phụ nữ sở hữu nét tướng này có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang không ai sánh bằng.

Người này không chỉ có con đường công danh rực rỡ mà cuộc sống gia đình cũng viên mãn, được nhiều người yêu thương. Sau khi thành gia lập thất, cuộc sống của họ sẽ có chuyển biến bất ngờ. Nhìn chung, tương lai của người có nét tương này sẽ đủ đầy, có của ăn của để. Thế hệ con cháu có cơ hội được hưởng phước lành từ người này.

Cung điền trạch rộng

Theo nhân tướng học, cung điền trạch nằm giữa chân mày và mặt. Phụ nữ sở hữu cung điền trạch rộng thì cả đời được hưởng vinh hoa phú quý, càng làm ăn càng phát đạt, cuộc sống gặp nhiều may mắn. Họ có cơ hội gặp được quý nhân đưa đường chỉ lối, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này thường là người hiền lành, phúc hậu. Người này không thích nói nhiều mà hay thể hiện bằng hành động. Bước vào một giai đoạn nhất định của cuộc đời, người sẽ có công thành danh toại. Sau khi lập gia đình, người này cùng với chồng sẽ xây dựng được cơ ngơi vững chắc, cuộc sống yên ấm, đủ đầy. 

Sau 40 tuổi, phụ nữ có cung điền trạch rộng sẽ gặp được nhiều may mắn, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link