Phụ nữ chỉ nói nhiều với người đàn ông mà họ yêu thương!

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thường thích cằn nhằn với người đàn ông mà họ yêu thương, vì thế, họ còn nói tức là còn thương!

 Đàn bà là sinh vật mỏng manh và yếu đuối nhất dẫu có cố tỏ ra mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa.

Đàn bà chỉ làu bàu với người họ yêu, đàn bà chỉ linh tinh với người họ xem là quan trọng nhất.

Anh ơi anh biết không khi em vẫn còn nói tức là em vẫn còn nhớ nhung, còn nghĩ đến.

Rồi sẽ có một ngày anh chẳng còn là mối bận tâm của em nữa. Rồi sẽ có ngày đau thương, vui buồn, ta cũng sẽ không còn dành cho nhau.

Điều bất công nhất mà ông trời dành cho con gái trong lúc vừa mở lòng yêu chính là suy nghĩ quá nhiều. Đã có nhiều mối quan hệ phải nghiễm nhiên dừng lại dù cho có đắm say đến đâu đi chăng nữa, lí do chỉ vì một người nghĩ quá nhiều, người còn lại thì mệt mỏi với việc phải mỏi mồm giải thích.

Đàn ông thường cho rằng đàn bà lắm chuyện, linh tinh và cả vớ vẩn. Nhưng đàn ông mấy ai hiểu được sau những cằn nhằn đến đinh tai nhức óc ấy là những yêu thương thật tâm thật dạ, là những đêm mỏi gối chồn chân đến hao mòn.

Đàn bà cũng là loài động vật không hiểu lý lẽ nhất, vì lý do của họ thường khiến người khác không sao hiểu được.

phu-nu-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Đàn bà có thể vì một chuyện nhỏ đến mức không thể nhỏ hơn mà nổi cơn giận lớn đến mức không thể lớn hơn.

Đó là vì đàn bà luôn đặt ra những yêu cầu đối với người đàn ông bên cạnh mình, đặt kỳ vọng vào họ càng cao thì khi thất vọng lại càng dễ nổi nóng.

Bạn đến muộn, nàng nổi giận, đó là vi nàng lo lắng cho bạn, sợ bạn bị tai nạn.

Bạn hút thuốc, nàng cằn nhằn, vì nàng quan tâm đến sức khỏe của bạn.

Bạn uống rượu, cô ấy tức bạn, đó là vì lo lắng sau khi uống say sẽ không có ai chăm sóc cho bạn, sợ bạn gặp chuyện không hay.

Bạn không thích tắm cũng bị cằn nhằn, đó là vì nàng muốn tạo cho bạn thói quen sinh hoạt sạch sẽ, lành mạnh.

Bạn không làm việc nhà, không giặt giũ nấu cơm, nàng tức giận, đó là vì nàng muốn bạn vận động nhiều hơn một chút, thay vì ngồi lỳ trước màn hình tivi hoặc máy tính, hoặc nằm ườn trên giường ngủ nướng.

Bạn to tiếng với nàng, nàng tức giận, đó là vì nàng mong muốn bạn có thể nói chuyện nhẹ nhàng tình cảm với nàng, nàng muốn cảm nhận được sự che chở của bạn.

Bạn thờ ơ với nàng, nàng nổi giận, đó là vì nàng muốn bạn nhớ đến nàng, hi vọng bạn sẽ nghiêm túc ghi nhận những lời nàng nói.

Bạn nói nàng có tật xấu này tật xấu nọ, nàng tức giận, đó là vì nàng muốn trong mắt bạn, nàng là người hoàn mỹ nhất, nghe những lời chê bai của bạn, nàng cảm thấy rất tủi thân.

Bạn bận rộn, nàng tức giận, đó là vì bạn không có thời gian nói chuyện với nàng, ôm nàng vào lòng, khiến nàng cảm thấy mình bị lạnh nhạt.

Bạn quên sinh nhật nàng, nàng tức giận, đó là vì đối với bạn, nàng không hề quan trọng, nàng chắc chắn cũng không cầu xin một người xa lạ có thể nhớ sinh nhật nàng.

Và bên cạnh có một người đàn ông để mình tức giận, cũng là sự giằn vặt, đồng thời là hạnh phúc rất lớn của đàn bà.

Hãy trân trọng người đàn bà ngày ngày cằn nhằn bên tai bạn, trong sự tức giận của nàng đong đầy sự quan tâm, lo lắng, yêu thương và kỳ vọng dành cho bạn! Vì thế, hỡi các đấng mày râu ngốc nghếch, khi bên cạnh bạn có một người đàn bà thích nổi nóng, hãy thể hiện cho nàng thấy sự khoan dung độ lượng của phái mạnh, tiếp nhận sự đáng yêu khi nàng nổi giận với bạn!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn