Trên sân khấu thì chẳng ngại hở nhưng đời thường Lisa lại rất tinh tế và kín đáo

( PHUNUTODAY ) - Lisa cứ diện áo khoét sâu là lại ngại, đa phần đều mặc thêm áo ống bên trong nên từ sexy chuyển thành che tiệt vòng 1

Dáng người chuẩn khó ai chuẩn bằng, vậy nhưng Lisa lại có lối ăn diện khiêm tốn với số lần khoe vòng một đếm trên đầu ngón tay, trong khi đó những màn mix đồ kín đáo, tinh tế thì có đến cả ngàn. Gần đây nhất, "búp bê sống" liền gây chú ý với pha diện áo cut-out táo bạo. Tuy đây vốn là kiểu áo tạo hiệu ứng "nâng đẩy" vòng 1, giúp loạt mỹ nhân khoe gò bồng đảo căng tràn, nhưng khi vào tay Lisa thì item này mất "quyền năng" ít nhiều, vì "búp bê sống" đã khéo diện áo ống bên trong, chuyển từ style sexy thành hình ảnh kín đáo, nhã nhặn.

Empty

Nhìn hình ảnh này thì biết, Lisa không hề có ý định khoe vòng một cho bằng ai và chỉ để lộ xương quai xanh mê người thôi vậy. Với cô nàng, mix đồ hở mà không hở, trông vừa hợp mắt vừa hiện đại là "ok lah", mà nói không ngoa thì Lisa bao giờ cũng có thừa những yếu tố đó.

Empty

Không riêng gì diện áo cắt khoét giữa ngực mà mỗi lần diện đầm dây xẻ sâu là y như rằng thành viên Black Pink sẽ "auto" mix thêm áo ống tránh hớ hênh, phô phang quá đà.

Empty

Chiêu phối layer này cũng dành những cô nàng có vòng một khiêm tốn hoặc không thích "show" da thịt quá nhiều. Cứ yên tâm bắt chước Lisa thì dù nhìn không sexy đến tợn thì bạn vẫn sẽ toát lên nét nhẹ nhàng, cuốn hút người khác cho xem.

Empty

Thêm một chiếc đầm xẻ sâu được Lisa "đối phó" bằng áo ống đen bên trong là khỏi lo lộ hàng.

Empty

Kiểu áo len dày màu pastel vốn được người mẫu diện riêng cho hot, nhưng với Lisa, cô khéo léo mix áo phông bên trong, vừa kín đáo thanh lịch vừa làm set đồ dễ nhìn hơn. Thế nên, chiếc áo len được lăng xê đã nhanh chóng cháy hàng nhờ công Lisa hết thảy.

Empty

Ngay cả khi diện những chiếc cardigan xẻ sâu ngang vòng 1 là Lisa liền "lách luật" tránh hớ hênh bằng công thức quen thuộc: diện áo ống đen bên trong là xịn sò.

Empty

Layer tinh tế như Lisa thế này thì cô nàng nào mà chẳng muốn học tập.

Empty

Châm ngôn của em út Black Pink ắt là khoe eo nhỏ, chân thon dài thì khoe chứ vòng một phải luôn trong trạng thái kín đáo nhất có thể. Ấy vậy nên khi diện crop top xẻ ngực sexy, cô được stylist khâu tiệt lại chiếc áo để chuyển sang style "gái nhà lành" nhưng không kém phần sành điệu.

Empty

Trên sân khấu, Lisa từng layer nhiều kiểu áo crop top hở bạo với áo tay dài để trông kín đáo hơn.

Có thể nói, Lisa là một trong những sao Hàn sở hữu thân hình cực phẩm, diện đồ cực chuẩn chẳng bao giờ bị chê. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn