Sắp sinh con gái đầu lòng cho chồng trẻ, nhưng đây là lần đầu tiên Lê Phương chịu về nhà bố mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy mối quan hệ giữa gia đình chồng và con trai riêng của nữ diễn viên vô cùng tốt đẹp.

Trên trang cá nhân, mới đây, nữ diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ hình ảnh hội ngộ cùng bố mẹ chồng. Trong những bức ảnh gia đình, có cả sự xuất hiện của con trai cô - bé Cà Pháo. Khoe ảnh gia đình cùng tâm trạng tươi vui, cô viết: "Tạm biệt ông bà nội! Có ngoại để thương, có nội để về là điều tuyệt vời và ấm áp nhất!".

Lê Phương đăng ảnh con trai Cà Pháo chụp ảnh cùng bố mẹ Trung Kiên rất vui vẻ, hạnh phúc.

Lê Phương đăng ảnh con trai Cà Pháo chụp ảnh cùng bố mẹ Trung Kiên rất vui vẻ, hạnh phúc.

Empty

Có thể nhận thấy, bé Cà Pháo - con riêng của Lê Phương và chồng cũ, luôn được bố mẹ chồng cô đón nhân, yêu thương cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên sau 2 năm cô về chung một nhà với chồng trẻ.

Được biết trước đó, Lê Phương ở giai đoạn cuối thai kỳ được bạn thân Ngân Khánh đưa đi du lịch, tận hưởng trước ngày sinh em bé. Cả hai chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt và đáng nhớ khi có dịp hội ngộ.

3

Sống xa nhau nhưng Ngân Khánh và Lê Phương vẫn thường xuyên gặp nhau vào những dịp đặc biệt, có nhiều kỷ niệm chung. Với tình bạn đẹp này, cả hai nhận được nhiều lời chúc từ khán giả.

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Phương đăng tải hình ảnh trong buổi chụp ảnh kỉ niệm những tháng cuối thai kỳ. Có thể thấy, người đẹp tươi tắn, rạng rỡ, trái ngược hoàn toàn với những lời chê bai xồ xề, xuống sắc mà dân mạng chia sẻ trước đó. Được biết, vợ chồng cô cũng như tất cả các thành viên 2 bên gia đình, đặc biệt là bên nội, đều mong chờ đó là một bé gái. Như vậy, cô sẽ có "đủ nếp đủ tẻ".

4
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn