Choáng với màn đấu khẩu của Trang Trần và TS Lê Thẩm Dương

( PHUNUTODAY ) - Màn đấu khẩu của Trang Trần với T.S Lê Thẩm Dương bị cộng mạng đánh giá là hỗn láo, không tôn trọng người đáng tuổi cha, chú mình.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Giải mã kỳ tài đã tung ra một đoạn trailer hé lộ khách mời là cựu người mẫu Trang Trần cùng vai trò cố vấn của TS Lê Thẩm Dương và MC Quyền Linh bàn về việc chửi nhau, tranh luận trên mạng xã hội.

Empty

Trang Trần cãi nhau tay đôi với TS Lê Thẩm Dương

Vốn là người thẳng tính và nóng này, Trang Trần đã có màn cãi nhau tay đôi gay gắt với TS Lê Thẩm Dương khiến MC Quyền Linh ngồi bên cạnh cũng chỉ biết cười trừ.  Theo đó, khi TS. Lê Thẩm Dương đưa ra quan điểm nên chọn cách ứng xử nhẹ nhàng, văn hóa thay vì cứ tranh cãi qua lại trên mạng xã hội.

Empty

TS Lê Thẩm Dương và MC Quyền Linh chỉ biết cười trừ với những lý lẽ gay gắt của cựu người mẫu

Không đồng tình với quan điểm này, Trang Trần liên tục đáp trả bằng lý lẽ cực kỳ gay gắt. Cựu người mẫu cho rằng chỉ nên hiền lành với người tử tế còn với những đối tượng cố tình đụng chạm thì phải “cuốc mặt cuốc mày ngay” vì cô chỉ nhịn cha mẹ mình chứ không có thói quen nhẫn nhịn bất kì ai khi bản thân không sai.

Đỉnh điểm nhất là hành động Trang Trần chỉ tay vào mặt TS. Lê Thẩm Dương và nói: “Người ta nói với con rằng Trang mà không chửi thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Nhưng nhiều tiền để làm gì? Nhiều tiền để phục vụ nhu cầu của mình, song nhiều tiền mà để nó đè đầu cưỡi cổ thì gọi là ngu. Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à. Thầy đang nhìn góc độ là con đang đục chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu thầy đâu phải là con. Có những đối tượng con không cần nói”.

Empty

Trang Trần chỉ tay vào mặt TS. Lê Thẩm Dương "Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à? "

Sau đoạn clip đấu khẩu gay gắt của Trang Trần với TS. Lê Thẩm Dương, nhiều khán giả đã tỏ ra sự bất bình. Nhiều người cho rằng Trang Trần đang có thái độ khi nói chuyện với người lớn hơn tuổi, đặc biệt hành động chỉ thẳng tay về phía MC Quyền Linh và TS. Lê Thẩm Dương thể hiện sự không tôn trọng người khác của Trang Trần.

Empty

Khán giả bức xúc trước thái độ hỗn láo của Trang Trần dành cho người lớn tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn