Phụ nữ có 4 nét dị tướng này, sau 35 không thành "rồng" cũng hóa "phượng", giàu sang phú quý phát hờn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn 4 đặc điểm này người khen đẹp người lắc đầu chê xấu, dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng theo nhân tướng học đây lại là điềm đại cát đại lợi, dự báo 1 hậu phận được bề trên ưu ái, phù trợ.

1. Khuôn mặt to tròn, má phúng phính, nọng cằm

Nhiều chị em cho rằng phụ nữ phải sở hữu khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn mới là thục nữ, và tương đối không thích khuôn mặt tròn bầu bĩnh bởi nhìn nó chẳng thanh thoát, hợp thời tí nào! Tuy nhiên trong các kiểu dáng khuôn mặt thì theo nhân tướng học thì khuôn mặt tròn là khuôn mặt mang lại nhiều phúc khí và may mắn cho chủ nhân nhất.

1

Những người phụ nữ có khuôn mặt to tròn thường có khá nhiều năng khiếu tài lẻ, và đặc biệt giỏi trong 1 vấn đề nào đó. Họ cũng rất tinh tế trong việc ứng xử giao tiếp nên thành công đến với họ là chuyện 1 sớm 1 chiều.

Và bạn cũng không nên khư khư nghĩ rằng cằm nhọn dài mới là đẹp, là tốt, bởi theo nhân tướng học, phụ nữ có cằm ngắn, cằm nọng mới là người có cuộc đời giàu sang, phú quý. Đây là tướng cằm "phúc như Đông Hải", ai có được thì sướng, cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc.

d9b9e422b300725e2b11

Chủ nhân của tướng cằm này sẽ được nhiều người yêu thương, giúp đỡ, có nhân duyên tốt đẹp, hậu vận hạnh phúc, viên mãn.

2. Mũi to, cánh mũi dày, đầu mũi tròn

Hiện giờ, các cô gái thường ưu chuộng những chiếc mũi nhỏ, sống mũi cao, cánh mũi gọn. Nhiều người có chiếc mũi to thì thường thích đi sửa lại cho mũi cao hơn nhỏ hơn. Tuy nhiên, người ta thường bảo sửa gì trên mặt chứ sửa mũi hay sửa mắt thì phải đi xem, xem là mình sửa có bị phá tướng phạm cung tài lộc mà từ đó việc làm ăn sa sút, bết bát.

Mũi to có thể là không ưa nhìn, nhưng theo nhân tướng học nó lại là điểm chấn giữ tài lộc của mỗi người. Mũi càng to, cánh mũi càng dày và bạnh thì chứng tỏ sự nghiệp càng vững, hậu vận an nhàn sung sướng và đặc biệt là có lộc về đất đai. Hơn nữa những người phụ nữ sở hữu tướng mũi này được coi là người có vẻ ngoài phúc hậu, ăn to nói lớn, ý chí kiên định mạnh mẽ, khí chất ngút trời, sau này không làm tướng thì cũng làm quan.

3. Bàn tay gân guốc, to bè và các ngón tay to ngắn 

Người ta hay nói người phụ nữ có bàn tay nhỏ, ngón tay dài mảnh là cành vàng lá ngọc còn phụ nữ có bàn tay to, ngón tay ngắn thô thì thường vất vả gian truân. Điều này đúng nhưng lại thiếu 1 vế rất quan trọng. Các cụ hay dạy con trai chọn vợ có bàn tay "xấu", gân guốc, to thô cũng được bởi họ nghĩ những người phụ nữ "tay xấu" là người lo toan quán xuyến công việc nhà cửa, hay lam hay làm, chăm chỉ chịu khó.

Quả đúng vậy, những người phụ nữ sở hữu bào tay gân guốc, to thô thường vất vả thời trẻ. Họ chấp nhận vất vả, hy sinh cho gia đình mình. Hậu vận sau này sẽ không bạc đãi những người chăm chỉ như vậy. "Đá mài thành ngọc", tiền bạc vật chất sau này sẽ đến với họ không ngừng nghỉ, hơn nữa hậu thế họ không chỉ giàu có mà gia đình còn vô cùng viên mãn hạnh phúc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link