"Boss" của 3 triệu "sen" trên thế giới - từng mắc bệnh nặng, thoi thóp run rẩy vì bị bỏ rơi bên bờ sông

( PHUNUTODAY ) - Hank - chú chó được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "boss 3 triệu sen", là thú cưng của nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới Rosé (BlackPink). Boss này còn sở hữu khối tài sản "khủng" với dây xích YSL trị giá 9.5 triệu VND, túi ngủ 85 triệu VND, 2 bát ăn đá hoa 31 triệu VND, vòng cỏ 6 triệu VND,..

Bạn có biết đến chú chó mang tên Hank? Nếu chưa thì đây là 1 bài giới thiệu về chú chó nổi tiếng nhất Đại Hàn Dân Quốc này. 

hank3
hank4

Hank được giọng ca chính của Blackpink nhận nuôi từ một trại cứu hộ và cuối năm 2020. Chú thuộc giống Portuguese Podengo Pequeno nhỏ - chó chăn thỏ Bồ Đào Nha. Vẫn còn nhiều tranh cãi về nguồn gốc của chó Podengo. Người ta cho rằng, tổ tiên của giống chó thỏ Bồ Đào Nha này xuất hiện từ những năm 600 trước công nguyên.

Hank dễ thương và hoạt bát, đúng như bản tính của giống chó này. Chó Portuguese Podengo Pequeno không phổ biến ở Việt Nam. Nếu có, giá của chúng trên thị trường thường dao động khoảng 1000 đô la Mỹ.

Hiện giờ, Hank đang là chú chó có lượt follow trên mạng xã hội instagram cao nhất Hàn Quốc với con số là 3,1 triệu. Mẹ của Hank là Rosé (BlackPink) đang có 58,7 triệu follower cũng trên mạng xã hội này.

Năm 2020, khi mới bắt đầu được Rosé công khai nhận nuôi, Hank đã trở thành 1 chủ đề "hot hit" trên các diễn đàn mạng lớn của thế giới. Ngày khi được mở trang instargam riêng Hank đã nhận được lượng follow "khủng" cùng sự ngưỡng mộ đặc biệt của hằng hà vô số người hâm mộ.

Nhiều người cảm thấy "choáng" khi nhìn vào loạt tài sản "khủng" của Hank. Cậu bé 2 tuổi sở hữu loạt "đồ hiệu" đến từ nhãn hàng YSL và Tiffany&Co, đây cũng là những nhãn hàng đang được Rosé - chủ của Hank làm đại xứ thương hiệu. 

Hank hiện đang "đứng tên" những tài sản sau: 

vongcohank

- Đồ trang trí trên dây xích : ~ 300 nghìn đồng

- Bộ tất đi ngoài đường : ~ 580 nghìn đồng

- Bộ vòng cổ gòm dây vòng và mặt dây vòng : ~17 triệu đồng

- Đồ gặm : ~ 624 nghìn đồng

batanhank

- Bộ bát ăn Tiffany&CO: ~ 4 triệu 500 nghìn đồng

- 2 bát đá hoa YSL: ~ 31 triệu đồng

dogamhank

- Túi ngủ YSL : ~ 85 triệu đồng

hank6

- Quần áo thường ngày : > 400 nghìn đồng

Cộng đồng mạng gọi Hank với biệt danh "chú chó sung sướng nhất thế giới" cũng không ngoa. Nhưng cũng chưa nhiều người biết rằng trước khi được Rosé nhận nuôi Hank từng là 1 chú chó bất hạnh. Được biết, Hank đã bị chủ cũ bỏ rơi và được chăm sóc tại trạm cứu hộ động vật Gangneung. Gần đây, Hank đã được giọng ca chính BLACKPINK nhận nuôi. Ai cũng biết Rosé hoàn toàn có thể tìm kiếm thú cưng ở nhiều nơi khác, tuy vậy, cô nàng đã quyết định sẽ đón Hank - chú chó tội nghiệp sống tại trạm cứu hộ - về nhà để chăm sóc.

Hank đã từng là 1 chú chó bất hạnh

Hank đã từng là 1 chú chó bất hạnh

Hank từng bị chủ cũ bỏ rơi bên bờ sông, khi đó Hank bị "ghẻ" rất nặng, bị bỏ đói nhiều ngày, cộng thêm việc bị ướt lạnh, lúc đó Hank chỉ nằm run rẩy, thở yếu ớt và thoi thóp. Hank đã phải vào viện điều trị gần 3 tháng trời mới có thể hồi sức.

hank1
Hank khi được Rosé nhận nuôi

Hank khi được Rosé nhận nuôi

Từ khi được Rosé nhận nuôi từ trại cứu trợ, Hank đã sống 1 cuộc sống mới hạnh phúc hơn, vui vẻ hơn. 

hank5
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link