Định mệnh an bài: 2 cặp đôi thoát nạn Tam Tai giàu có nhất năm Quý Mão, 1 cặp sao xấu hạn chồng hạn

( PHUNUTODAY ) - Tử vi định sẵn trong năm Quý Mão có những cặp con giáp dưới đây gặp nhiều may mắn, cầu được ước thấy lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, có 2 cặp con giáp này nên thận trọng tai ương.

2 cặp đôi may mắn trong năm Quý Mão 2023

Cặp đôi Tỵ - Dậu

Tử vi cho biết trong năm 2023 cặp đôi Tỵ - Dậu chính là những con giáp có quý nhân bám gót, Thần Phật độ mạng nên đi đâu làm gì cũng thuận lợi. Nửa đầu năm 2023 người tuổi Tỵ chỉ may mắn vừa phải, nhưng càng tới cuối năm cuộc sống của những người tuổi Tyh sẽ có sự chuyển biến cực kỳ tích cực. Còn với người tuổi Dậu thì cuộc sống của sẽ có nhiều chuyển biến tích cực khiến cho người tuổi Dậu có thể theo đuổi những ước mơ ấp ủ bấy lâu nay.

Nhờ có Thần Phật che chở nên cặp đôi Tỵ - Dậu sẽ có cơ hội tỏa sáng, được cấp trên tin tưởng cất nhắc lên vị trí mới tốt hơn. Khi hai con giáp này ở bên nhau cuộc sống càng thêm phần hưng thịnh giàu có..

Đối với những cặp đôi Tỵ - Dậu đang làm ăn buôn bán, hoặc theo đuổi nghề kinh doanh thì càng dễ phát tài. Bởi trong thời gian này cả hai đều có cơ hội tìm kiếm được hợp đồng lớn. Tài lộc cũng vì đó mà tăng lên đáng kể khiến cho cặp đội Tỵ - Dậu làm được những điều mình muốn.

tuoi-ty-va-tuoi-dau-co-hop-nhau-khong-1

Cặp đôi Sửu - Tỵ

Thầy tử vi cho biết bước sang năm Quý Mão 2023 cặp đôi Sửu - Tỵ chính là những con giáp thoát nạn Tam Tai và có cơ hội gặt hái được nhiều tài lộc thành tựu trong cuộc sống. Người tuổi Tỵ vốn dĩ kiên cường thông minh lanh lợi, nên họ có tầm nhìn xa trông rộng dễ dàng thành công.

Đặc biệt bước sang năm mới người tuổi Mão có quý nhân trợ giúp nên làm việc gì cũng thiên lợi địa lợi nhân hòa, dễ dàng phất lên như diều gặp gió. Trong khi đó, những người tuổi Sửu lại vô cùng chăm chỉ, cần cù và biết vun vén cho gia đình. Chính vì vậy, chỉ cần cặp đôi này tập trung hết mình cho công việc nhất định bạn sẽ thu về những thành tựu đáng nể.

Không chỉ may mắn trong tình duyên mà cặp đôi Sửu - Tỵ còn rất có cơ hội thay đổi cuộc sống hiện tại, để trở thành một người nổi bật trong đám đông, được nhiều người kính nể.

suu ty

Cặp đôi Thìn - Tý hạn chồng hạn

Trong cuộc sống những người tuổi Thìn vốn thông minh hoạt bát. Nhưng do gặp phải sao xấu nên những người tuổi Thìn khó lòng phát triển được trong năm 2023. Còn đối với những người tuổi Tý vốn là một người có chí tiến thủ, đồng thời không ngại đối diện với khó khăn, nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà các kế hoạch của bạn không đạt được kết quả cao.

Trong năm Quý Mão cặp đôi Thìn - Tý nên thận trọng trong làm ăn kinh doanh không nên hồ đồ nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ gian kẻo dễ bị lừa gạt dẫn tới trắng tay.

Với người làm kinh tế, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, đầu tư tiền bạc khó thu hồi vốn, bạn phải loay hoay tìm ra hướng đi phù hợp cho mình, thậm chí có lúc phải vay mượn tiền bạc để lo cho công việc.

Thời điểm các phương diện khác của cuộc sống cũng cần đến tiền để chi tiêu, bạn nhớ tìm cách cân đối tài chính, đừng chủ quan khi cầm tiền trong tay thì tiêu xài xả láng, đến lúc hết tiền lại phải chạy vạy, vay nợ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link