Phụ nữ có 5 bộ phận này to tròn là người được Thần Tài hộ mệnh, hưởng phúc lộc trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng này là người may mắn, có tài lộc dồi dào.

Dái tai to dày

Theo nhân tướng học, phụ nữ có dái tai to và dày là người mệnh tốt. Dù về phương diện tài lộc, bạn bè hay sức khỏe đều không tệ. Người này có tình tình khoan dung, nhân hậu, giàu lòng cảm thông và luôn nhiệt tình đối với người khác. Đối với chồng con người phụ nữ này luôn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc hết mình.

Phụ nữ có nét tướng như vậy phúc khí rất lớn, nhờ đó gia đình có cuộc sống hòa thuận, êm ấm.

Đầu mũi tròn, sống mũi thẳng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nét tướng này là người can đảm, tự tin, tính tình ngay thắng. Họ có bề ngoài cứng rắng, cương trực. Sau khi lập gia đình, người này sẽ trở thành cánh tay đắc lực của chồng, luôn hỗ trợ chồng trong việc gây dựng sự nghiệp. 

Ở ngoài xã hội, họ không thua kém bất cứ người đàn ông nào khi sở hữu sự nghiệp vững chắc. Tài lộc dồi dào, kinh tế đủ đầy nên cuộc sống của người này tương đối hạnh phúc, êm đẹp.

tuong-phu-nu-phu-quy-01

Cằm đầy đặn

Phụ nữ có cằm đầy đặn là người sống tình cảm, dễ dàng hòa nhập với môi trường mới nhờ tính cách hòa thuận, dịu dàng, thân thiện.

Ngoài ra, người xưa có câu "Cằm má đầy đặn, vượng phu thịnh gia". Nghĩa là người có cằm tròn trịa hoặc hai má đầy đặn là tướng vượng phu. Đàn ông lấy được người phụ nữ này làm vợ sẽ có cuộc sống hạnh phúc vì đây là kiểu vợ hiền hậu, tài đức. Họ biết cách chăm sóc cho gia đình, luôn khoan dung, độ lượng. Người chồng có thể yên tâm giao việc quán xuyến gia đình cho vợ và tập trung để phát triển sự nghiệp. 

tuong-phu-nu-phu-quy-02

Trán cao, rộng

Trán là bộ phận thể hiện công danh của một người. Phụ nữ trán cao thường có số lấy chồng giàu có và hưởng cuộc đời sung túc. Trong khi đó, người có trán quá thấp thường gặp nhiều trắc trở, truân chuyên trong cuộc sống. Còn người có nhiều gân guốc, vết lõm trên trán cũng không mang số mệnh tốt. Phụ nữ có trán trơn láng, sáng bóng như ngọc mới là người có vận mệnh tốt, khiến nhiều người ghen tỵ.

Cung điền trạch rộng rãi

Cung điền trạch là phần nằm giữa lông mày và mắt. Phụ nữ có cung điền trạch rỗng rãi, không có vết sẹo hay vết đen là người có phúc khí tốt. Người này có điều kiện kinh tế ổn định, một số người còn may mắn nhận được tài sản thừa kế của gia đình và sự giúp đỡ từ người khác. 

Người phụ nữ này cũng mang tướng vượng phu. Sau khi kết hôn, họ chính là "lá bùa" may mắn mang đến nhiều tài lộc cho chồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link