Phụ nữ có 4 bộ phận này càng to càng có lộc, khi trẻ đã vượng tài, hậu vận còn vương giả hơn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những đặc điểm này là mang phúc tướng, muốn khổ cũng khó.

Mũi to

Trong nhân tướng học, mũi được gọi là cung tiền tài. Người ta có thể nhìn tướng mũi để dự đoán chuyện tiền tài, danh vọng của một người. Theo đó, người có tướng mũi đầy đặn, sống mũi cao, cánh mũi rộng, dày là tướng đại phú quý. Họ có sự khéo léo, giao tiếp giỏi nên dễ có được thành công. Trời sinh người này vốn thông minh lại có tài lãnh đạo nên dễ làm nên nghiệp lớn, hưởng cuộc sống giàu sang, hậu vận sung túc.

phu-nu-co-4-bo-phan-cang-xau-cang-co-loc-01

Mông to

Người xưa quan niệm, phụ nữ mông to có khả năng làm mẹ tốt. Không những vậy, người sở hữu nét tướng này có tính tình hào phóng, tài vận tốt. Họ không chỉ biết kiếm tiền mà còn giỏi trong chuyện quản lý, tiết kiệm tiền. Phụ nữ có vòng 3 lớn sẽ mang đến cát khí cho gia đình. Người này là hậu phương vững chắc, là cánh tay phải đắc lực giúp chồng phát triển sự nghiệp.

Trên khía cạnh khoa học, phụ nữ có vòng 3 đầy đặn, nảy nở thường có hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể thấp. Điều này đồng nghĩa với việc tỷ lệ xơ cứng mạch máu thấp hơn. Lớp mỡ dưới mông còn giúp ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch...

phu-nu-co-4-bo-phan-cang-xau-cang-co-loc-02

Bàn tay to

Phụ nữ sở hữu bàn tay to có thể cảm thấy tự ti nhưng đó là dấu hiệu của nét tướng phú quý, hút tài lộc. Theo nhân tướng học, người này hiếm khi phải lo lắng về tiền bạc vì họ biết cách quản lý tài chính trong nhà. Người sở hữu nét tướng này có tính cách khiêm nhường, khoan dung độ lượng nên luôn được những người xung quanh yêu mến, sẵn sàng giúp sức, tạo cho họ cơ hội phát triển sự nghiệp. Nhìn chung, đa phần phụ nữ có bàn tay to sẽ có hậu vận sung túc, cuộc sống viên mãn.

Bụng to, da bụng dày

Theo nhân tướng học, bụng hơi sệ xuống cộng với phần da bụng dày là nét tướng tốt. Tướng bụng này trông giống như túi đựng tiền. Người sở hữu nét quý tướng này sớm gặp vận, gặp thời là phất lên như diều gặp gió. Về hậu vận, họ được hưởng lộc con cái.

Ngược lại, những người có tướng bụng xẹp lép, hom hem có xu hướng suốt ngày phải lo nghĩ về chuyện cơm áo gạo tiền. Da bụng mỏng, tướng bụng "trồi" hướng lên trên sẽ khó có được phú quý, giàu sang.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link