Điểm danh những đôi dép bệt làm mỹ nhân Việt "xiêu lòng", ngay cả đến tổ ong cũng góp mặt

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu dáng này vừa đem đến sự thoải mái, lại dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, được sao Việt vô cùng ưa chuộng.

Giày dép đẹp là món đồ giúp nâng tầm phong cách của cả set đồ. Sao Việt cũng không hề ngoại lệ, họ cũng khá cẩn thận trong việc chọn giày dép sao cho hợp lại đẹp. Mùa hè đến có lẽ không phù hợp cho các đôi giày hầm hố hay cao gót mảnh khảnh điệu đà, thay vào đó là những dép bệt sẽ được ưu tiên hơn. Item này không chỉ mang đến sự thoải mái, mà còndễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, được sao Việt vô cùng ưa chuộng. Bạn hãy cùng ngó qua hội sao Việt mê mẩn dép bệt xinh xắn, từ người cao ráo như đến nàng thấp bé nhẹ cân mang vào dáng vẫn đẹp như thường nhé.

Empty

Vón ở hữu phong cách trẻ trung, Hari Won cũng khéo léo chọn đôi cùng dép lê đơn giản để khoe đôi chân thon dài miên man trong chuyến du lịch với mẹ.

Empty

Huyền My với set đồ white on white thanh lịch và nhấn nhá thêm đôi dép trắng tinh tế để để có được outfit như ý. 

Empty

Dù chẳng cao ráo như những chị em khác nhưng cô nàng Kaity Nguyễn vẫn mê diện dép bệt đi du lịch vì độ tiện lợi của item này, cô chọn đúng loại phù hợp mà vẫn hack dáng như thường.

Empty

Min chọn dép quai ngang bản to điệu đà khoe chân nuột nà. Item dép quai bản to cũng đang rất hot gần đây vì độ thời thượng và nổi bật.

Empty

Yến Nhi khéo léo mix đồ bằng đế bệt mà vẫn chẳng thấy nấm lùn chút nào. Đôi dép mà cô chọn là dép mules mũi nhọn cá tính, vừa xinh xắn như tiểu thư vừa kéo dài mũi chân tạo độ thon gọn.

Empty

Người mẫu Minh Triệu cũng lăng xê item này cho những buổi cà phê nhẹ nhàng đường phố. Co thể mix với các phong cách khác nhau cũng dễ dàng “ăn rơ".

Empty

Loan Hoàng diện đồ ăn chơi và cũng không thể thiếu được dép bệt mũi vuông chuẩn sành điệu cùng váy suông. Như vậy là đủ xinh, lại dễ phối đồ ton sur ton cùng các thành viên khác.

Empty

Bà xã của Dương Khắc Linh thường xuyên chọn giày dép bệt để thuận tiện di chuyển trong thời kỳ mang bầu. 

Empty

Cô nàng còn nhí nhảnh phối váy bầu cùng dép tổ ong 20k “huyền thoại" vô cùng nổi bật. 

Empty

Trà Ngọc Hằng cũng hài hước khẳng định trend dép tổ ong. 

Nhiều cô nàng lo lắng giày dép bệt sẽ giấu nhẹm luôn chiều cao của phái đẹp, nhưng nhìn cách sao Việt diện mới thấy không phải item bệt nào cũng dìm dáng. Quan trọng là bạn cần chọn đúng kiểu dáng dành riêng để kéo chân, khéo léo phối hợp với những bộ đồ xinh xắn là sẽ hợp mốt hết mà chẳng cần cầu kỳ. Nhất là thời điểm vào hè như thế này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn