Phụ nữ có 5 đặc điểm này khiến đàn ông phải nghe lời răm rắp, không bao giờ dám "tòm tem" bên ngoài

( PHUNUTODAY ) - Từ thời cổ đại xa xưa, người ta thường nhìn vào nhân tướng của người phụ nữ để tiên đoán về phúc phần sau này của họ. Quả thật không sai, thông thường trên gương mặt của phụ nữ sẽ có một số đặc điểm được trời ban nhất định sau đây:

Thùy tai dày và to

Đây được xem là nhân tướng phú quý nhất trong tất cả. Đối với những người có thùy tai dày và to, bất kể là nam hay nữ đều được hưởng phúc phần tuyệt vời do thượng đế ban tặng.

3-khung-gio-sinh-dai-cat-dai-loi-bao-hieu-so-menh-dai-phu-dai-quy-6525da

Từ thời cổ đại, đặc điểm này được ghi chép và sử sách và những người phụ nữ sở hữu điều này thường không chỉ giàu có mà mang trong mình tâm hồn Phật pháp.

Trong cuộc sống đầy rẫy những khó khăn và biến cố, nhưng đối với những người này, họ luôn hướng mọi thứ theo suy nghĩ đơn giản và thanh bình nhất.

Với cuộc sống hôn nhân, phụ nữ có đặc điểm này thường sẽ ban cho gia đình những phước lành mà họ có được, bảo vệ gia đình vượt qua mọi sóng gió cuộc đời, hạnh phúc và không có tai ương.

Đặc biệt, họ có khả năng phò tá và giúp chồng gầy dựng sự nghiệp vững chắc, gia đạo về hậu vận sung túc và an nhàn.

Nhân Trung rõ ràng, dài và sâu

Nhân trung là phần ngấn rãnh môi chạy thẳng từ mũi xuống và được coi là dòng chảy khí huyết trong cơ thể, là một trong những bộ phận quan trọng để đánh giá số phận của con người, từ sức khỏe cho đến tài vận, đường tình duyên, hôn nhân.

Phụ nữ mà có nhân trung rõ ràng, dài và sâu thường có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi. Đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, trong tương lai sẽ gặt hái nhiều thành công. Nhân trung đẹp còn là biểu hiện cho trường thọ, phụ nữ vừa thông minh lại sống lâu, chồng giàu sang hiển đạt, con hiếu đạo vẹn tròn là vô cùng phúc phận.

Không kiểm soát thái quá

Sự yếu đuối, phụ thuộc khiến nhiều phụ nữ luôn trong trạng thái sợ hãi bị phản bội, bị bỏ rơi và hệ quả trực tiếp nhất chính là họ quay sang kiểm soát chồng mà không ý thức được hậu quả của nó nghiêm trọng như thế nào. Có những chị kiểm soát từ thời gian, tiền bạc, đời sống cá nhân lẫn tinh thần của chồng rồi nhận lại chỉ là sự phản cảm, mệt mỏi, nghiêm trọng hơn là phản bội từ bạn đời.

phu-nu-ngoisao.vn-w595-h353

Có người đã từng nói, phụ nữ yêu đương phải như thả diều, chỉ cần nắm chắc đầu dây, còn thì hãy cứ để đàn ông bay theo cách mà anh ta muốn, đó mới là phụ nữ thông minh. Thời gian đi canh giữ cuộc sống của người khác thì hãy dùng nó để hoàn thiện, chăm chút cho bản thân xinh đẹp hơn, để chồng sợ mà phải quay sang giữ vợ, như thế cuộc sống gia đình mới hài hòa, yên ấm.

Mũi cao

Một chiếc mũi cao đẹp chẳng những là lợi thế về ngoại hình mà còn có phúc tướng, cuộc đời hưởng nhiều giàu sang phú quý. Mũi nhẹ uốn cao dần đều, cánh mũi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt, dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp.

Lông mày lá liễu

Người xưa nhận định, những người có lông mày lá liễu, tức hai lông mày cong và đều nhau chính là những người có tấm lòng nhân hậu và vô cùng lương thiện.

Đặc biệt, nữ giới sở hữu cặp lông mày này luôn nhìn cuộc đời bằng ánh mắt màu hồng. Người khác nhìn vào sẽ nghĩ rằng họ có chút ngây ngô, dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh, nhưng trên thực tế họi lại mạnh mẽ và quyết đoán không ngờ.

Trong hôn nhân, những người phụ nữ này thường có ánh nhìn thấu đáo và biết chọn chồng. Người đàn ông nào có được họ bên cạnh thì sự nghiệp chắc chắn sẽ thành công.

Họ không những có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời mà lại còn biết chăm sóc gia đình chu đáo và toàn vẹn. Có người phụ nữ này trong nhà thì xác định gia đạo an yên và sung túc cả đời.

* Bài viết chỏ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link