Phụ nữ có 5 đặc điểm này sẽ giúp chồng làm nên nghiệp lớn, hôn nhân viên mãn đến già

( PHUNUTODAY ) - Cánh mày râu ai cũng luôn mong mỏi lấy được người vợ vượng phu ích tử để làm hậu phương vững chắc. Nếu gặp được người phụ nữ nào có quá nửa đặc điểm dưới đây, hãy lấy ngay kẻo lỡ, cô ấy chính là chân ái của cuộc đời bạn đó!

Lông mày lá liễu

Lông mày cong đủ độ, mềm mại, dài từ đầu tới đuôi mắt, không thừa không thiếu chỉ có ở người phụ nữ có tấm lòng lương thiện, khí chất hơn người, biết tiến biết lùi, một lòng hỗ trợ chồng con.

Empty

Nếu có gương mặt tròn vuông vừa phải như trên cùng đôi mắt trong veo, mái tóc suôn mượt thì các chàng trai nên nhanh chân theo đuổi, “cầm cưa” đến cùng. Ai thắng chung cuộc, sẽ là người cả đời được ở bên một phụ nữ vượng phu ích tử vàng mười, vừa giàu lại vừa giỏi lo liệu mọi bề.

Giọng nói ngọt ngào, êm ái

Phụ nữ không ít người có giọng trầm khàn hoặc chua loét khó nghe. Nhưng nhiều người trời sinh từ bé đã có giọng nói cuốn hút mê hồn, vừa êm ái lại ngọt ngàm dễ nghe. Trong tử vi có khái niệm “tướng tùy tâm sinh”, người nào tấm lòng thiện lương thì giọng nói dễ nghe, tâm tà ý bạo thì giọng nói thô lậu chướng tai.

Chính vì thế con gái giọng êm ái ngọt ngào 10 phần thì tới 9 là người giỏi nữ công gia chánh, vợ đảm mẹ hiền. Nếu cô gái ấy sức vóc ổn định, da dẻ hồng hào, nhân trung dài và sâu thì hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng ái ân thắm thiết.

Đôi mắt trong veo

Người nữ mắt to và trong, lòng trắng lòng đen rõ ràng, mắt tròn mà không bị lồi, khi chưa trang điểm mắt đã tròn và đáng yêu mới là chuẩn mắt đẹp. Người mẹ như vậy ắt sẽ sinh được con cái xinh xắn thông tuệ, bản chất họ luôn thiện lương và ngây thơ, tính tình bao dung, độ lượng.

Lấy được người vợ như thế là chồng yên tâm vì cô ấy đạt chuẩn vượng phu ích tử 8/10, thanh tao, cao nhã, khí chất hơn người. Dù chồng có gặp vất vả, lao lực chốn quan trường thì vợ luôn đỡ đần cả trong hậu phương gia đình và sự nghiệp, không bao giờ rời xa, bỏ rơi dù chỉ 1 bước.

Cánh mũi tròn đầy đặn

Theo các chuyên gia tướng số, kiểu phụ nữ có mũi dọc dừa thường rất thanh tú và ưa nhìn. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu cánh mũi tròn, đầy đặn thì xin chưc mừng, bởi vì người phụ nữ nào có đặc điểm này thường là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ.

Không những thế, đây còn là tuýp phụ nữ nhạy bén, thông minh, biết cách xử lý các tình huống xảy ra một cách ổn thỏa nhất. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu cánh mũi tròn còn là người chân thành, chính trực, có khả năng giao tiếp tốt, phù hợp với công việc kinh doanh và có thể giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng.

Môi hồng

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu làn môi hồng không chỉ có ích cho sự nghiệp của chồng mà còn nuôi dạy con rất khéo. Môi hồng, khuôn miệng rộng vừa phải đều là nét tướng đặc trưng của vượng phu ích tử.

Empty

Về tướng mạo phụ nữ, môi hồng răng trắng là đại biểu cho việc khí huyết đầy đủ, thân thể tốt, tinh khí vượng. Nói cách khác, vận khí của người này rất vượng. Bản mệnh có thể gặp được những cơ hội hay kỳ ngộ tốt, lấy được người chồng có địa vị xã hội.

Do đó, môi hồng chính là đặc điểm nói lên mệnh giàu sang phú quý của một người phụ nữ. Nếu quý ông nào lấy được người phụ nữ này làm vợ thì gia đình sẽ luôn hòa thuận, ấm êm, không phải lo nghĩ nhiều về vật chất.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn