Bí quyết cho các cặp đôi có màn dạo đầu hoàn hảo, chàng chưa ‘lâm trận’ đã đứng ngồi không yên

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tình dục học, màn dạo đầu rất quan trọng vì nó giúp cả hai chuẩn bị tinh thần cũng như tạo hưng phấn để cả hai nhanh chóng đạt được khoái cảm khi “lâm trận”.

Thường xuyên thay đổi

“Khi mọi thứ cứ lặp đi lặp lại theo thói quen thì thật nhàm chán.” Phụ nữ sẽ đánh giá cao nếu bạn có nhiều chiêu trò trên giường. Khi cả hai đã quen thuộc thì thường sẽ lặp lại thói quen kích thích một số vùng nhất định, thế nên hãy phá vỡ thói quen và thử nghiệm những vùng bí ẩn mới trên cơ thể nàng.

1thumyourehavinggreatsex1088689TwoByOne

Chú ý đến ngoại hình

Bạn có thể không sở hữu thân hình hoàn hảo nhưng vẫn có sức hút riêng của mình. Đừng tự ti về bất cứ điều gì mà hãy diện một bộ trang phục gợi cảm để quyến rũ chàng ngay từ những phút giây đầu tiên. Hãy nhớ, cánh mày râu luôn dễ bị thu hút bởi những điều mới lạ, học cách thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp hơn sẽ giúp các nàng “trói chặt” bạn đời bên cạnh.

Âu yếm, vuốt ve cơ thể chàng

Hãy chủ động vuốt ve, mơn trớn, khiêu khích cơ thể chàng, những cử chỉ đầy táo bạo này sẽ khiến chàng hưng phấn hơn rất nhiều. Nhập cuộc một cách chậm chạp, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế sẽ kích thích mạnh mẽ đến mọi giác quan, “cuộc yêu” sẽ trở nên thăng hoa.

Sự nóng vội chính là “kẻ thù” giết chết màn dạo đầu của bạn nhanh chóng, vì vậy hãy dành thời gian chờ đợi khi cảm xúc cả hai được đồng điệu.

photo-0-1482249959170

Dành cho chàng những lời nói khêu gợi

Những mẩu chuyện vui, những câu trêu đùa tinh nghịch hay lời khen ngợi dành cho chàng sẽ giúp đối tác hứng thú hơn với “chuyện yêu”.

1396448499171_1_150130095557744_700x

Bên cạnh đó, tuyệt chiêu này còn giúp cả hai hiểu về nhau hơn, mang đến không khí thoải mái, tạo sự thân mật và thu hẹp mọi khoảng cách. Đây chính là điều hết sức cần thiết để “cuộc yêu” diễn ra trọn vẹn và hoàn hảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn