Phụ nữ có đặc điểm này ở bàn tay: Tiền đã vào thì không có đường ra, cả đời sang giàu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những đặc điểm trong lòng bàn tay không những cho chúng ta biết về cuộc sống, sự nghiệp và hôn nhân mà còn giúp chúng ta biết được tài vận sắp tới sẽ như thế nào.

Có thể nói, bên cạnh ngũ quan trên gương mặt thì bàn tay cũng là nơi mà có thể nhìn được vận mệnh trong tương lai. Trên thực tế, bàn tay không những cho chúng ta biết về cuộc sống, sự nghiệp và hôn nhân mà còn giúp chúng ta biết được tài vận sắp tới sẽ như thế nào.

Vì vậy, hãy mở lòng bàn tay xem thử, nếu như phụ nữ nào có những đặc điểm này thì xác định là những người giàu có, tài vận không những dồi dào mà khi cầm được tiền trong tay thì khó lòng vơi đi.

Bên cạnh đó, những người này còn sở hữu số mệnh phu nhân, cuộc đời gặp nhiều may mắn, hậu vận được sống trong giàu sang phú quý, sung túc bên người thân. Cùng xem đó là những đặc điểm gì nhé!

Vân đoản chồng chéo lên nhau, tạo thành hình tam giác, tứ giác

Empty

Nếu phụ nữ sở hữu bàn tay có vân đoản chồng chéo lên nhau, tạo thành hình tam giác, tứ giác hoặc hình vuông thì xác định sẽ có cuộc đời sung túc và viên mãn.

Những người phụ nữ này thường không phải sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ lại có khả năng kiếm được rất nhiều tiền, nếu nói chính xác là cuộc sống không bao giờ lo lắng thiếu tiền.

Bước vào giai đoạn trung niên, họ có của ăn của để, gia đình ấm êm hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn thành đạt, tiền càng đẻ ra tiền, tài vận đủ đầy khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Phía dưới ngón tay trỏ có vân tốn cung tỉnh tự và có đường cắt ngang đường sự nghiệp

1 anh bia

Đây là hai đặc điểm trên bàn tay để nhận được những người phụ nữ tài sắc song toàn, làm việc gì cũng thuận lợi mà may mắn. Vân tốn cung tỉnh tự dưới ngón tay trỏ cho biết người phụ nữ này rất linh hoạt, biết nắm bắt thời cơ làm giàu, dễ dàng thành công trong sự nghiệp, không những thế lại còn có chức có quyền.

Bên cạnh đó, có đường cắt ngang đường sự nghiệp thì cuộc sống hậu vận càng hưng thịnh và may mắn, luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ, giúp đỡ mọi lúc khó khăn.

Khe tay khép kín

1a

Khi mở bàn tay, nếu phụ nữ nào phát hiện những ngón tay san sát nhau, ở những khe không có chỗ hở thì xác định đây là người có khả năng giữ tiền tuyệt đối. Nói một cách khác, những người phụ nữ này thường rất đảm đang và có trách nhiệm với cuộc sống. Bất kể làm việc gì, họ cũng đặt hết tâm huyết và hy vọng.

Bước vào giai đoạn trung niên, những người phụ nữ có đặc điểm này trên bàn tay khi gầy dựng được sự nghiệp ổn định, sẽ tự mình tạo ra được nhiều của cải hơn. Không những họ giữ được tài vận bên mình mà còn tích góp được khối tài sản to lớn, để dành cho con cháu hưởng thụ. Nhìn chung, gia đạo của những người này khá sung túc, an yên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link