Đàn ông tốt không thiếu, nhưng nếu anh ta sẵn lòng làm 5 việc: Đích thị là "hàng hiếm khó tìm"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu ở bên người đàn ông sẽ lòng làm 5 việc sau sẽ hạnh phúc vô cùng. Bởi anh ta chính là hàng cực phẩm hiếm có, khó tìm.

Nhẫn nhịn

Khi cãi nảy sinh mâu thuẫn, nếu người đàn ông tình nguyện lùi một bước, thay vì hơn thua đến cùng, có nghĩa anh ta suy nghĩ và trân trọng cảm xúc của bạn. Thực tế, đàn ông khi nóng tính rất khó kiểm soát được những hành động và lời nói của mình. Thế nhưng, vì bạn, anh ta sẽ hạ cái tôi xuống một chút, bớt đi vài lời để không làm bạn tổn thương.

dan-ong-tot-se-lam-nhung-chuyen-nay-khong-can-vo-phai-nho-va-va-ban-tam_2

Thứ gì cũng cho bạn

Người đàn ông không tính toán với bạn bất cứ thứ gì, luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất, dù trong tay chẳng có gì nhiều, chắc chắn đã thương bạn đến cùng cực. Bởi chỉ khi yêu thương thật lòng, anh ấy mới sẵn sàng làm mọi thứ vì bạn, không tiếc "lên núi đao, xuống biển lửa", dù cay đắng thế nào cũng sẽ nuốt vào trong, để bạn có được cuộc sống no đủ, hạnh phúc, không thiếu thốn.

Nghe nhiều hơn nói

Anh ta luôn lắng nghe tiếng lòng bạn, dù đó là điều hạnh phúc nhất hay là u buồn nhất, đưa ra cho bạn những lời khuyên hợp lý. Điều đó có nghĩa, anh ta tôn trọng bạn, lo lắng cho bạn, biết cách cư xử đúng mực. Đây là biểu hiện của người đàn ông biết suy nghĩ, xứng đáng để bạn nương tựa trọn đời. 

dan-ong-tot-khong-thieu-tim-duoc-nguoi-vi-minh-chap-nhan-lam-nhung-dieu-nay-moi-kho2-2019-09-03-13-54

Luôn hãnh diện về thành công của bạn

Đàn ông ích kỷ hoặc gia trưởng thì họ sẽ thấy khó chịu khi bạn giỏi hơn họ. Bởi, cái tôi của họ quá cao, và họ chỉ nghĩ đến bản thân mình mà thôi. Thế nhưng, nếu anh ta không ngần ngại khoe với mọi người về thành công của bạn, kể cả khi anh ấy không được như bạn, chứng tỏ anh ta thật lòng yêu bạn. Một mối quan hệ chỉ bền vững, khi đôi bên biết nghĩ và tôn trọng cuộc sống của nhau.

Luôn đứng ra bảo vệ bạn

Khi bạn gặp khó khăn, tủi nhục, người đàn ông vẫn bất chấp tất cả đứng ra bảo vệ bạn. Điều này chứng tỏ anh ấy đã xem bạn là cả cuộc đời. Người đàn ông ba phải, rất dễ bị tác động bởi những lời đồn không hay bên ngoài, từ đó nghi ngờ bạn vô cớ, dày vò bạn không thôi. Nhưng người đàn ông tử tế, một lòng thương bạn sẽ luôn tin tưởng, che chở bạn hết lòng, bất chấp miệng lưỡi nanh động của nhân thế.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn